Batjokes

54 4 0
                                    

two weeks until the music stops
MargueritePoretesDefenseAttorney

Bản tóm tắt:

Tim khuyên: "Hãy tự mình gặp anh ấy, nói chuyện với Bruce và đưa ra quyết định của riêng bạn. Có lẽ tôi mới là người kỳ lạ về điều này. Có tài liệu rõ ràng rằng những đứa trẻ trưởng thành thường cảm thấy có ác cảm với bạn đời mới của cha mẹ chúng. Bruce thích những bí mật của anh ấy và có lẽ anh ấy có lý do chính đáng để không hoàn toàn cởi mở với chúng tôi về điều này. 95% khả năng đây là tất cả chẳng là gì cả."

"Và 5% còn lại?" Dick hỏi, bị ấn tượng bởi cách Tim quản lý vừa dài dòng vừa khó hiểu.

"5% khả năng Jack là một kẻ tâm thần," Tim nói với một tiếng cười nhỏ kỳ lạ.

-

Một bộ phim hài đen tối trong đó Batkids rất nghi ngờ bạn trai mới của Bruce, một người đàn ông xa lạ trông quen thuộc một cách kỳ lạ. . .
Ghi chú:

độc giả lâu năm, áp phích lần đầu tiên, hãy làm điều này!

cập nhật hàng tuần (thường là thứ Sáu hoặc thứ Bảy). Hành động chính của câu chuyện kết thúc ở chương bảy và chương tám và chín đưa ra một kết thúc thay thế, tùy thuộc vào quan điểm của bạn, tốt hơn nhiều hoặc tệ hơn nhiều.
Chương 1 : Trong đó Dick Grayson tự mời mình đi ăn tối

Ghi chú:

(Xem phần cuối của chương để biết các ghi chú .)

Văn bản chương
Thứ Tư, 4:30 sáng, Căn hộ của Dick Grayson, Blüdhaven

Dick biết rằng anh nên đứng dậy khỏi đi văng và đi tắm. Một phần trong anh thậm chí còn muốn đứng dậy khỏi ghế và đi tắm vì anh biết rằng càng làm sớm, anh càng có thể đi ngủ sớm. Anh buộc mình phải tưởng tượng những giọt mồ hôi đang chậm rãi rỉ ra từ bộ đồ Nightwing của anh và thấm vào lớp vải mềm mại của chiếc ghế dài (rẻ tiền, được tìm thấy trên vỉa hè, và bất chấp đề nghị mua cho anh một chiếc mới của Bruce). Nhưng ngay cả với hình ảnh đó, anh cũng không thể tập trung đủ sức lực để giật cơ thể bầm tím của mình ra khỏi vòng tay mềm mại, dù sần sùi của nó.

Thay vào đó, anh thấy mình lướt mạng xã hội một cách vô định khi nhìn thấy một bài đăng mới từ Gotham Pride.

"Bruce Wayne (42) công khai là người song tính và công bố mối quan hệ mới". Tiêu đề kèm theo hình ảnh Lý Tiểu Long trong bộ vest bảnh bao, vòng tay ôm lấy một người đàn ông mà Dick chưa từng gặp bao giờ. Có vẻ như họ đang bước ra khỏi một sự kiện, cánh tay kia của Bruce đẩy cửa ra và khuôn mặt anh nhăn lại thành một nụ cười ngạc nhiên hời hợt được chiếu sáng bởi đèn flash máy ảnh. Dick đã tham dự đủ các sự kiện công cộng với Bruce từ những năm tuổi thiếu niên trở đi để biết rằng Batman không bao giờ bị các nhiếp ảnh gia làm ngạc nhiên và bất kỳ biểu cảm khuôn mặt nào xuất hiện trên máy ảnh đều được tính toán cẩn thận.

Người đàn ông trên cánh tay của anh ta cao gần bằng anh ta nhưng tư thế và dáng người của anh ta khiến anh ta trông nhỏ bé hơn nhiều. Trong khi Bruce đối mặt với các máy quay, ngực nở rộng và mở rộng, đối tác của anh ấy cuộn người về phía anh ấy, tan chảy vào bên anh ấy. Người đàn ông trông giản dị, mặc một bộ đồ màu xám được cắt may cẩn thận và có khuôn mặt không đẹp trai cũng không kém phần xấu xí. Tóc anh ta có màu vàng hoe bẩn thỉu không có gì nổi bật và Dick nghĩ anh ta trông sẽ hoàn toàn bình thường nếu không có tia sáng tinh nghịch trong mắt anh ta. Người đàn ông ngước nhìn nụ cười nhạt nhẽo của Bruce với một cái gì đó nhiều hơn là đánh giá cao nhưng ít sợ hãi hơn, như thể anh ta đang tham gia vào một trò đùa riêng tư nào đó.

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ