Carry You To Your Rest
by Fatcat91Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tôi không sở hữu Nightwing, Redhood, Batman hay bất cứ thứ gì liên quan đến DC. Tôi chỉ thích chơi với chúng và trả lại chúng trong tình trạng hư hỏng nhẹ hơn.
Xếp hạng: M (dành cho Người trưởng thành)
Cảnh báo: Ngôn ngữ và nội dung đồ họa.
Ghi chú của tác giả: Holy crud dài thế này đây. Tôi nghĩ đây là tác phẩm dài nhất mà tôi từng viết. Đây cũng là lần đầu tiên tôi viết trong fandom này nên tôi xin lỗi nếu bất kỳ nhân vật nào có vẻ lạc lõng. Đây là un-betaed vì vậy tất cả các sai lầm là của tôi. (Hy vọng không có quá nhiều). Và tôi đang định viết theo quan điểm của Dick, vì vậy hãy chú ý đến điều đó, (mặc dù có thể mất một lúc). Không chần chừ nữa, vào câu chuyện.
Trời tối bên dưới lớp bê tông và bụi bẩn. Tối hơn bất kỳ hang động nào mà Jason từng vào, kể cả hang dơi hay ngôi mộ của chính anh. Anh ho để làm sạch bụi bẩn trong phổi và tự hỏi chuyện gì đã xảy ra. Cơn đau bên hông nhắc nhở anh phải cẩn thận khi hít thở. Đập đầu cũng không giúp được gì. Anh lần mò thắt lưng cố tìm chiếc đèn pin khẩn cấp. Thông thường mũ bảo hiểm của anh ấy sẽ có tầm nhìn ban đêm nhưng có một vết nứt ngay giữa, vô hiệu hóa tính năng này. Một lúc sau, ánh sáng bừng lên trong bóng tối để lộ ra một tấm bê tông lớn và đủ không gian để anh thực sự ngồi dậy. Với một tiếng rên rỉ và xương sườn kêu răng rắc, anh đẩy mình vào tư thế thẳng đứng hơn.
Anh hít một hơi thật sâu để tay không run. Kể từ khi chết, anh ấy có một chút sợ hãi về không gian kín. Anh lại ho, xương sườn phản kháng lại chuyển động. Anh ta nặng nề dựa vào đống đổ nát phía sau khi cố gắng lấy lại phương hướng. Từ những gì anh ta có thể nói, một tòa nhà đã đổ xuống đầu anh ta và một sự may mắn kỳ lạ nào đó đã giúp anh ta không bị bẹp như một chiếc bánh kếp. Chắc chắn là lỗi của Batman, anh nghĩ. Hoặc Nightwing's. Một trong hai. Xương sườn của anh đau nhói khi anh kiểm tra tình trạng của mình. Chân của anh ấy có vẻ ổn và cánh tay của anh ấy vẫn ổn. Vấn đề duy nhất là xương sườn của anh ấy đang chống lại cơ thể anh ấy. Với những ngón tay bầm tím, anh thăm dò xương sườn của mình. Cơn đau dữ dội lan ra từ bên hông khi anh ấn vào xương sườn dưới. Hỏng, chắc chắn là hỏng rồi, Jason nghĩ.
Anh tìm kiếm trong thắt lưng tiện ích của mình, cẩn thận để không va vào xương sườn, và tìm thấy một miếng băng ép. Anh chậm rãi vén áo lên để lộ phần thân trên trong không khí ẩm ướt. Anh ta lóng ngóng với chiếc đèn pin khi cố gắng nhìn rõ chiếc xương sườn bị gãy của mình. Anh cẩn thận quấn băng ép quanh người. Đó là cách khắc phục tạm thời cho đến khi anh ấy có thể kiếm được ít thuốc giảm đau và một bác sĩ thực sự để xem xét những chiếc xương bị gãy. Anh rít lên khi xương sườn rên rỉ phản đối. Mười lăm phút sau, Jason kéo chiếc áo sơ mi của mình qua bên được băng bó. Anh từ từ đứng dậy, cẩn thận để không va đầu vào những tấm bê tông khi tìm lối thoát.
Từ những gì Jason có thể nói, anh ta đang ở trong một khu vực khá rộng. Anh phải khom người xuống để khỏi đập đầu vào trần nhà mới tìm được. Anh ta vung đèn pin xung quanh cố gắng tìm cách thoát ra. Anh ấy tiếp tục thử bộ liên lạc của mũ bảo hiểm nhưng tất cả những gì anh ấy nhận được là tĩnh. Một đường hầm, một lối đi, thậm chí là một khoảng trống sẽ tốt hơn nếu bị mắc kẹt bên dưới lớp bê tông và bụi bẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT- nhân vật tôi iu thích
FanfictionLiên quan tới nhân vật iu thích của tôi và có OTP hoặc cp tôi cảm thấy ưng hơi có khác ⚠Có thể có các ship mà bạn ko thích⚠️ Loki odinson Peter parker Luigi mario The joker Harry potter ...