ugly organs
one_step_closer_to_deathBản tóm tắt:
Tình yêu của Jason Todd là một điều khốn khổ và khủng khiếp khi phải nhận lấy. Mặt khác, nỗi đau buồn của anh ấy khiến anh ấy mất khả năng lao động.
Ghi chú:hay còn gọi là. chị gái tôi sắp đi học đại học nhưng mọi thứ nhắc nhở tôi rằng chị ấy không có ở đây và tôi sẽ không gặp chị ấy cho đến mùa xuân nên tôi đang tập trung vào Jason một chút
(Xem phần cuối tác phẩm để biết thêm ghi chú .)Văn bản công việc:
Tình yêu của Jason Todd là một điều khốn khổ và khủng khiếp khi phải nhận lấy. Đó là một nỗi ám ảnh, một điều gì đó khiến bạn không thể rời mắt khỏi cường độ của nó - nhưng bạn cũng rất dễ bỏ lỡ nó.Bởi vì bạn nói thế nào – Tôi đã lắp súng và bây giờ tôi từ chối bắn nó – bạn nói thế nào – Tôi đã có cơ hội giết bạn nhưng tôi muốn bạn nhìn thẳng vào mắt tôi và biết kẻ giết bạn là ai trước khi tôi bóp cò – làm sao bạn có thể nói đây là một hành động của tình yêu?
Bạn nói thế nào nhỉ – tôi sẽ đến thành phố của bạn và đánh cắp tên bạn, vấy máu lên nó, trở thành cái bóng độc ác của bạn – bạn là người duy nhất trong kiếp trước của tôi vẫn đối xử với tôi như thể tôi còn sống chứ không phải một kẻ báo thù, một hồn ma báo thù của đứa trẻ tôi từng là.
Bạn nói thế nào nhỉ – tôi đã huấn luyện trong nhiều năm và giết chóc nhiều hơn – tôi đã xây dựng đế chế này bằng máu của kẻ thù chỉ để chứng minh rằng bạn đã sai.
Bạn nói thế nào – giết anh ta đi, giết anh ta đi – giết anh ta không phải vì hàng trăm mạng sống mà anh ta đã cướp đi – giết anh ta vì bạn, giết anh ta vì tôi – bởi vì anh ta đã cướp tôi khỏi bạn – như vậy chưa đủ sao? – làm sao bạn có thể nói đây là tình yêu?
Anh không thể nói được lời nào vì trước hết anh là con, là anh. Anh ấy là một con dơi. Anh ấy không thể nói – Anh yêu em Anh bị ám ảnh bởi em Anh muốn em yêu anh mãnh liệt như anh yêu em Anh muốn em đổ máu vì tình yêu to lớn của anh Anh yêu em.
Nếu tình yêu của anh ấy là một điều khủng khiếp, thì nỗi đau của anh ấy không còn khả năng nữa.
Anh nói thế nào nhỉ – em nghĩ lần cuối cùng anh ôm em, xương sườn của anh hợp nhất với xương của em và tủy của anh giờ tạo ra máu của anh, trái tim em đập cùng nhịp với anh – xương của xương em và thịt của thịt em, anh à. Bạn nói thế nào nhỉ – khi thế giới đã cướp mất bạn khỏi tôi một cách đột ngột đến mức xương tôi nứt ra chói tai. Bạn nói thế nào – Tôi bị thiếu một cái xương sườn – làm sao bạn nói điều này với một người đàn ông bị chôn sâu sáu feet dưới lòng đất?
Bạn nói thế nào nhỉ – bạn từng là phong cảnh và bây giờ khi bạn ra đi, dường như thế giới đã ngừng quay. Bản đồ các ngôi sao sẽ luôn giống nhau mỗi đêm, nhưng một ngày nọ, một siêu tân tinh làm cho một chòm sao không hoàn chỉnh và bây giờ tôi không thể nhìn thấy gì khác ngoài sự vắng bóng của những gì đã từng hoàn chỉnh. Bạn nói thế nào nhỉ – bạn được cho là không thể sai lầm, vĩnh viễn như một người khổng lồ đang cháy trong sâu thẳm không gian, một dấu sáng trên bầu trời. Anh chưa bao giờ tưởng tượng ra một thế giới không có em trong đó và giờ nó đến, anh như thiếu một chiếc xương sườn.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT- nhân vật tôi iu thích
Hayran KurguLiên quan tới nhân vật iu thích của tôi và có OTP hoặc cp tôi cảm thấy ưng hơi có khác ⚠Có thể có các ship mà bạn ko thích⚠️ Loki odinson Peter parker Luigi mario The joker Harry potter ...