Một đêm xuân tình trong nhà vệ sinh, cũng đồng nghĩa là Trần Tâm chính thức đội cái nón xanh lên đầu Bùi Huyên, cũng thuận tay đội luôn cho Chu Tiến. Nhưng không ngờ báo ứng tới rất nhanh, trưa ngày hôm sau Trần Tâm liền bị sốt đến váng đầu.
Tiểu Từ sợ đến mức khóc sướt mướt đưa cô đi bệnh viện, chờ đến khi cô tỉnh lại đã là gần tối.
Dù Trần Tâm không tim không phổi thì lúc con người ta sinh bệnh luôn luôn yếu ớt. Lúc cô mê man nằm trên giường bệnh thì không hiểu sao rất hi vọng có thể nhận được một chút quan tâm từ người khác. Cố sức với tới điện thoại trên tủ đầu giường, bấm mở ra nhưng cũng chỉ trơ trọi một thông báo nhận hàng từ nhân viên chuyển phát nhanh.
Trần Tâm vẫn chưa quên trận "cá nước thân mật" đêm qua, thế là mở khung chat "chuột vàng phóng điện" ra.
Trần Tâm: "Tâm Tâm khó chịu quá, rất nhớ anh."
Mỏi mắt trông mong đợi nửa giờ, Chử Nguyên vẫn không hề nhắn lại như cũ, giống như là cô tự mình đa tình.
Thế là cô trở tay chọn một bức ảnh đang truyền nước ở bệnh viện rồi gửi cho bạn bè của mình, thiết lập một nhóm chỉ những người khác giới mới có thể thấy được, với dòng chữ: "Tâm Tâm khó chịu, Tâm Tâm mệt mỏi quá *khóc lớn*."
Vừa gửi xong thì thông báo về bình luận và lượt thích từ nhóm bạn bè liền thi nhau kéo tới. Thật sự khi nhìn những dòng hỏi han ân cần này, Trần Tâm lại cảm thấy nhàm chán.
Đột nhiên màn hình sáng lên --
CY mời bạn chấp nhận cuộc trò chuyện.
Trần Tâm ngây ra trong chớp mắt, ngay lập tức dùng sức ấn vào nút kết nối bằng bàn tay không bị truyền nước biển, ai ngờ điện thoại lại không có phản ứng gì, ngay lúc cô hơi nghi hoặc thì màn hình tối đen, tự động tắt máy. . .
Tối hôm qua cô sảng khoải đến quên cả chính mình nên đã quên sạc điện thoại di động!
Hơn 8 giờ tối thì mới được rút kim truyền nước, Tiểu Từ cùng bạn trai mình đón Trần Tâm về ký túc xá.
Đã vào thu nên thời tiết ban đêm hơi lạnh, Trần Tâm trở về ký túc xá liền sạc điện thoại di động, sau đó mới phát hiện con nhóc Tiểu Từ này không chu đáo gì cả, lo trước quên sau, không chuẩn bị nước ấm để cô tắm rửa, thật sự là nhà dột còn gặp mưa rào.
Tay chân cô lạnh buốt, đầu nặng chân nhẹ mà bò lên giường, chấp nhận chịu ở bẩn một đêm cho xong thì đột nhiên điện thoại rung lên.
Chuột vàng phóng điện: Em thế nào rồi?
Trần Tâm: Đau đầu chóng mặt, có khả năng em dị ứng với tinh dịch của anh, làm sao bây giờ?
Chuột vàng phóng điện: ?
Hỏi chấm cái đầu hắn á, Trần Tâm cười ngây ngô lên tiếng, tiếp tục đùa giỡn hắn.
Trần Tâm: Hiện tại em không thể đi đến phòng tắm được, lại không có nước ấm, đầu em rất choáng, chân em lạnh quá, anh cũng không thương em. (icon *khóc lớn / khóc lớn*)
Chuột vàng phóng điện: Ừ
Trần Tâm: ?
Ừ là có ý gì? Trần Tâm ngây ngô một lúc lâu, hơi tức giận, Chử Nguyên không tiếp tục nhắn lại, cô dứt khoát không nhìn điện thoại, khó chịu vùi vào trong chăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Tâm
RomanceCô chỉ định lên giường với bạn trai của Bùi Huyên một lần xem như trả thù mà thôi, không hề muốn chịu trách nhiệm hay gì cả. Nhưng hắn cũng không phải chỉ đơn giản là bạn trai Bùi Huyên mà còn là một người biết suy nghĩ, có cảm nhận. Hai mươi bảy nă...