Chương 02: Trong phòng lưu trữ văn thư nhìn ngực cô

4.1K 50 2
                                    

Cô gái Trần Tâm này, ưu điểm lớn nhất chính là đủ quyết đoán.

Lúc trước quyết định muốn thoát khỏi bóng ma Bùi Huyên, mái tóc cô nuôi nhiều năm nhưng nói cắt liền cắt, hiện giờ đã hơn một năm mới dài được đến vai. Từ nhỏ thích mặc váy thục nữ, dịu dàng nhưng nói ném liền ném, từ đấy đến giờ luôn để mặt mộc, mang giày thể thao và mặc đồng phục.

Hiện tại đã quyết định ngủ với bạn trai của Bùi Huyên thì trong ngày hôm đó liền đi đến tiệm làm tóc uốn xoăn, lộ ra mười phần mùi vị phụ nữ, bỏ ra hai tháng sinh hoạt phí đến trung tâm mua sắm mua một đống váy và nội y tình thú mới toanh.

Người đàn ông của Bùi Huyên thì làm sao?

Là nhân vật nổi tiếng, là học bá cao ngạo lạnh lùng ở A đại thì thế nào?

Phụ nữ chúng tôi thích cái gì thì nhất định phải lấy cho bằng được.

Có điều thật sự là Trần Tâm không hề quen biết với Chử Nguyên, muốn đoạt tới tay thì trước mắt phải tạo ra cơ hội gặp mặt, hiểu rõ tình hình quân địch một chút. Trần Tâm không tính toán ra tay từ chỗ Chu Tiến, cô tự chỉnh đốn bề ngoài bản thân cho lẳng lơ quyến rũ một chút, sau đó đi tìm giáo viên phụ đạo.

"Thầy Lý, gần đây em có cái luận văn nên muốn đến tra sách cũ, nhưng sinh viên khoa chính quy chúng ta không có quyền hạn được vào trong phòng lưu trữ văn thư, thấy có thể suy nghĩ biện pháp giúp em được không~". Giọng điệu Trần Tâm nũng nịu mà chờ mong nhìn người đàn ông trước mặt.

Giáo viên phụ đạo Lý Tấn là có tiếng mê rượu chè và gái đẹp ở A đại, tuổi tác của hắn chưa đến ba mươi, người cũng miễn cưỡng được xem là cao lớn anh tuấn. Một tay hắn nắm bả vai Trần Tâm, bộ dạng thân mật nói:

"Có khó khăn liền nghĩ đến tìm thầy tức là rất tin tưởng thầy rồi, dù thầy bận như thế nào đi nữa thì cũng muốn giúp em. Tuy rằng phòng lưu trữ văn thư không cho phép sinh viên khoa chính quy tùy ý ra vào, nhưng đúng lúc đang thiếu người quản lý việc mượn và trả sách......" Ngón tay hắn ở trên vai Trần Tâm nhẹ nhàng vuốt ve, chậm rãi theo cánh tay Trần Tâm trượt xuống dừng tại vòng eo cong duyên dáng của cô, rồi từ eo di chuyển một chút lại một chút hướng lên trên khẽ vuốt ve.

Trần Tâm chậm rãi duỗi tay bắt được bàn tay đang ngo ngoe rục rịch kia, ấn lên rãnh ngực sâu lộ ra: "Thật sao? Vậy phiền thầy giúp người ta sắp xếp một chút được không, thầy làm ơn làm ơn đi mà ~"

Tay Lý Tấn dường như bị xúc cảm mềm mịn dười lòng bàn tay hòa tan, gậy thịt dưới háng lập tức ngóc đầu, chết tiệt, tại sao trước đó không phát hiện ra trong ban còn có báu vật như này chứ?

"Yên tâm, thầy lập tức đi sắp xếp, sau này bạn học Tâm Tâm có khó khăn nào mà giống như hôm nay thì cứ tìm thầy nhé, có bất kỳ khó khăn gì, về sinh hoạt hay về thân thể, thầy nhất định sẽ giúp em giải quyết vấn đề."

Cái tên sắc phôi này không chỉ nói mà miệng cũng sắp dán lên lỗ tai của Trần Tâm.

Trần Tâm vừa lòng với phản ứng của hắn, bị hơi thở của hắn thổi trúng có chút tê dại, lại linh hoạt mà xoay người tránh đi.

Để TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ