Chương 18: Hoa khôi học đường lần đầu khẩu giao

2.5K 20 0
                                    

Chu Tiến đưa lưỡi vào dò xét, rồi cạy mở hàm răng của Bùi Huyên, Bùi Huyên vì thương tâm quá độ, mặt ngơ ngác quên cả phản kháng. Chu Tiến nhân cơ hội ngậm lấy đầu lưỡi cô, say sưa mút lấy, bỗng nhiên dùng đầu lưỡi ở trong miệng cô không ngừng rút ra cắm vào.

Hô hấp Bùi Huyên ngày càng dồn dập, hai chân bất an kẹp chặt lại, uốn éo vặn người.

Chu Tiến đưa tay vào trong áo cô không ngừng làm loạn, tay kia chen vào quần lót của cô. Tay anh run run, giống như đang nâng niu báu vật quý giá, rồi tìm thấy âm hạch nhỏ bé của Bùi Huyên và bắt đầu xoa nắn. Bùi Huyên bị ngón tay anh khiêu khích đến nỗi muốn ngừng cũng chẳng ngừng được, như con mèo nhỏ không ngừng rên rỉ. Cô kiên quyết kẹp chặt hai chân, nhưng tiểu huyệt không khống chế được mà chậm rãi tràn ra dâm dịch, làm ướt cả quần lót mỏng.

Đột nhiên Bùi Huyên hét lên một tiếng ___ Chu Tiến lấy tay xé quần lót ra, ngón tay cắm vào bên trong hoa huyệt non mịn của cô. Cô có chút sợ hãi, nhưng vẫn không phản kháng, cô nhớ tới những hình ảnh dâm đãng trong video kia, nhớ tới đoạn đối thoại điên cuồng của cặp nam nữ trong video.

Tại sao Chử Nguyên lại lừa dối cô? Tạo sao phải lừa dối một cô gái ngốc không thể so sánh được như cô chứ? Phải chăng là vì cô chẳng đủ quyến rũ, lẳng lơ?

Bùi Huyên dần dần tách hai chân ra, để cho tay của Chu Tiến thuận lợi ra vào hoa huyệt xử nữ của cô.

Chu Tiến dứt khoát cởi quần áo của cả hai người ra, ôm lấy Bùi Huyên, vứt chồng chất lên góc giường. Một tay anh nhấn vào âm hạch của Bùi Huyên xoa nắn không ngừng, một tay nhanh chóng cắm vào rút ra hoa huyệt tràn đầy dâm dịch. Anh biết Bùi Huyên còn là một thân trong trắng, nên cố gắng kìm chế lực đạo mà không cắm vào thật sâu.

Bùi Huyên bị anh phục vụ cực kì sung sướng, hai chân vô thức mà mở rộng ra để ngón tay anh thuận tiện hoạt động. Những lời mà Trần Tâm hay kêu, cô không kêu theo được, không thể làm gì khác hơn là kéo dài giọng điệu rên rỉ, tức giận, thấp giọng thở dốc kêu"Chu đại ca."

Lửa nóng của Chu Tiến đang cắm vào giữa hai chân Bùi Huyên, quy đầu khó nhịn được mà cọ xát với miệng huyệt đang ướt dầm dề. Mặc dù cự vật này của anh so với của Chử Nguyên có cách xa một chút, nhưng cũng may Bùi Huyên chưa từng nhìn thấy qua của Chử Nguyên nên cô lập tức cảm giác được Chu Tiến cũng là một người chồng "to lớn".

Chu Tiến nghiêng đầu mút lấy vành tai cô, hai tay liên tục hoạt động ở hoa huyệt của cô, khiến Bùi Huyên nhanh chóng kêu lên dâm đãng, sung sướng.

Quy đầu của Chu Tiến đặt ở cửa huyệt, bị dâm dịch nóng bỏng của cô thấm ướt khiến cho nó càng thêm cương cứng. Anh thở hổn hển, dùng côn thịt nhẹ nhàng ra ra vào vào hoa huyệt, mặc dù cắm không sâu, nhưng dần dần lần sau so với lần trước càng sâu thêm một chút.

Tinh thần sau cao trào chậm rãi lấy lại, lí trí của Bùi Huyên cũng liền trở lại, Chu Tiến ngay cả chút chuẩn bị cũng chẳng có, thì làm sao trải qua đêm đầu tiên cùng với cô được?

Bùi Huyên đưa một đôi tay nhỏ bé ra, nắm lấy cự vật tím đen ấy, cũng không có thái độ cự tuyệt, cô từng thấy qua động tác vụn vặt của Tiểu Hoàng, chậm rãi di chuyển.

Để TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ