Bùi Huyên dậy sớm trang điểm tỉ mỉ. Ngay khi nhận được tin nhắn từ chị bạn báo Chử Nguyên đã tới phòng làm việc, cô liền yên tâm lái xe vào trường học, chuẩn bị đến phòng thí nghiệm của Chu Tiến.
Lúc xuống xe, cô thò tay vào túi bật công tắc điều khiển đồ chơi tình dục cô đã chuẩn bị sẵn, máy tạo rung trong dâm huyệt kích thích khiến chân cô như nhũn ra. Tiếng rung của máy vang lên nhè nhẹ, nếu có ai đứng sát cô một chút, nhất định có thể nghe thấy.
Cô xoay xoay mông, khó khăn cất bước. Vừa đi đến cửa chính, đã có một du học sinh người da trắng ấn thang máy chờ cô. Bùi Huyên mỉm cười khoát tay, sau đó mang giày cao gót đi lên cầu thang tầng bốn.
Tầng bốn quả nhiên không có ai, chỉ có phòng cuối mở cửa, Chu Tiến đang chờ cô ở đó.
Dục vọng của Bùi Huyên không được Chử Nguyên đáp lại, cô lại không dám đụng đến những người khác sợ thêm rắc rối, nên Chu Tiến được hưởng phần tiện nghi này. Từ lần đó ở ký túc xá, hai người đã lén gặp vài lần. Chu Tiến phận cóc ghẻ được ăn thịt thiên nga nên chăm sóc nữ thần luôn có chút ân cần. Bùi Huyên mặc dù không coi trọng anh, nhưng dần dần lại khó tự kiềm chế.
Mỗi khi cô tức giận nhưng không có chỗ phát tiết, bị Chử Nguyên coi như không thấy, cô liền tùy tiện nói cho Chu Tiến nghe nỗi niềm đau khổ của mình. Bùi Huyên cô đơn thèm khát đụng chạm xác thịt, vì thế bắt đầu nghiên cứu các tư thế dâm đãng, một lòng muốn Chu Tiến nằm rạp dưới chân, chứng minh sức hấp dẫn của bản thân.
Ngay khi Chu Tiến khóa cửa, liền thấy Bùi Huyên cởi áo ngoài, lộ ra đồ lót gợi tình bên trong. Bộ đồ ren mềm mại ôm lấy bầu ngực thiếu nữ non nớt nhỏ xinh của cô, uốn lượn qua vòng eo nhỏ nhắn, lại hội tụ ở xương mu thành tấm lưới mỏng nửa kín nửa hở lộ ra âm huyệt non mềm.
Chu Tiến đứng tại chỗ, ánh mắt chằm chằm nhìn dâm huyệt cô đang run rẩy như muốn nuốt chửng cái máy rung trong đó. Bùi Huyên lắc lắc mông khiến anh không kiềm chế được, xông lên ôm lấy cô: "Huyên Huyên, em thật đẹp, anh đây thật sự không nhịn được."
Bùi Huyên nhào vào lòng anh, mỉm cười làm nũng: "Chu ca ca thật xấu nha, phòng thí nghiệm này đến giường còn không có, làm em thỏa mãn như thế nào?"
Chu Tiến vừa cười vừa thò ngón tay đẩy máy rung vào sâu trong dâm huyệt: "Không có giường cũng không phải không thể chơi đùa, nữ thần của anh, em đã quên ở trong phòng học bị anh liếm hết dâm thủy à?"
Bùi Huyên bị máy rung làm đau, cô hơi lo lắng: "Nhẹ một chút, chú ý màng trinh..."
Chu Tiến vội thu tay lại, đặt máy rung bên trên hoa huyệt. Lớp màng kia là để dành cho Chử Nguyên. Lúc đầu anh còn có chút ghen tị, sau đó được Bùi Huyên cho chơi từ trên xuống dưới một lần liền tiêu tan nỗi đố kị đó.
Chờ đến khi Chử Nguyên phá xong cái màng kia, dâm huyệt này không phải mặc cho anh tha hồ nuốt trọn chơi phá hay sao.
Đèn xanh ở cái máy bên cạnh sáng lên, phát ra một tiếng bíp.
Bùi Huyên tò mò, rên rỉ hỏi: "Chu đại ca..anh ...vẫn còn đang làm thí nghiệm?"
Chu Tiến đỡ côn thịt đâm nông vào kẽ hở trên dâm huyệt của Bùi Huyên. Anh không đi hết vào trong nhưng vẫn muốn nếm thử thịt của nữ thần. Nghe được câu hỏi của Bùi Huyên, thờ ơ đáp lại: "Đúng, anh đã làm thí nghiệm này bao nhiêu lần rồi...hiện tại chỉ là thử nghiệm quy trình kỹ thuật. Huyên Huyên có thích đại ca vừa làm việc, vừa "ăn" em không? Hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Tâm
RomanceCô chỉ định lên giường với bạn trai của Bùi Huyên một lần xem như trả thù mà thôi, không hề muốn chịu trách nhiệm hay gì cả. Nhưng hắn cũng không phải chỉ đơn giản là bạn trai Bùi Huyên mà còn là một người biết suy nghĩ, có cảm nhận. Hai mươi bảy nă...