Chương 10: Ăn tinh dịch của bạn trai (H)

4.3K 41 0
                                    

Chử Nguyên không hiểu suy nghĩ của Trần Tâm lắm, nhưng tóm lại anh vẫn cảm nhận được hành động này của mình hơi xấu xa - làm gì có ai đang làm tình lại thảo luận mấy thứ linh tinh này?

"Sẽ không có chuyện ấy." Anh nói xong, vững vàng nắm eo thon nhỏ đang vặn tới vẹo lui của Trần Tâm, ôm cô đến trước người. Một tay anh vòng qua trước chơi đùa bộ ngực của cô, một bên chậm rãi thúc mạnh gậy thịt vào người còn đang ngây ngốc, khiến cho cái "miệng nhỏ" chảy xuống từng dòng dâm dịch, anh vân đạm phong khinh trả lời Trần Tâm, "Cuộc điện thoại đấy là tôi bảo người gọi cho mẹ cô ấy."

Trần Tâm: Trợn mắt há mồm,jpg... Cẩu đàn ông thật lợi hại, đáng sợ, đáng sợ quá.

Chử Nguyên không thích cô phân tâm, anh thả chậm tốc độ, dùng sức đẩy côn thịt vào thật sâu vào trong miệng tử cung. Thời điểm anh rút ra vẫn giữ bao quy đầu bên trong hoa tâm, lúc đi vào thiếu điều muốn nhét cả hai túi ngọc vào.

Trần Tâm vốn phóng túng, giờ phút này càng lẳng lơ đến tận xương. Tối nay cô đã đạt cao trào hai lần, dâm huyệt tê dại không kiềm chế nổi, miệng tử cung bị đâm căng phồng lên đau nhức, vậy mà theo bản năng vẫn hút chặt côn thịt không thả.

". . . Ư ư ư không chịu nổi. . . Anh tuyệt quá. . . dâm huyệt sắp bị anh đâm hỏng rồi. . ."

"Là anh trai chơi dâm huyệt của em sao?" Chử Nguyên cầm đôi nhũ lớn của cô bằng hai tay, dần dần tăng tốc độ đâm chọc, vừa nhanh vừa ác, dường như muốn chơi nát cô.

"Là anh trai . . . Ưm. . . A~ không, không phải. . . Là ba. . . Côn thịt lớn của ba làm chết con rồi, nhẹ một chút . . . Nhẹ một chút . . ."

"Sao tự nhiên ngoan như thế?" Anh không nhịn được mỉm cười, bỗng nhiên cố ý hạ giọng, "Tâm Tâm sao lại ngoan như vậy. . .Ngoan ngoãn cho ba làm rồi sinh em bé cho ba có được không ?"

Trần Tâm đối với kiểu nghĩ một đằng nói một nẻo của Chử Nguyên đã quen, ngược lại còn nũng nịu phối hợp với anh: "Được thôi ạ~ ba mau làm mạnh con gái đi. . . Ưm, yêu côn thịt lớn của ba chết mất. . . Con sẽ sinh cho côn thịt của ba một đứa con gái. . . nữa Ưm ~a. . rồi ba sẽ có hai đứa con gái để làm nha. . . Ối ưm. . . A~

Những từ ngữ dâm đãng trái với luân thường đạo lý thật dụ người, côn thịt của Chử Nguyên như phát điên, không thể kiềm chế hung hăng đâm vào miệng tử cung. Trần Tâm đau đớn kêu ra tiếng, đau vô cùng, cũng sướng vô cùng, rốt cuộc vào lúc côn thịt của Chử Nguyên đâm vào tử cung, cô không thể nén được tiểu ra.

Đoán trước cô sẽ lại khóc, Chử Nguyên tạm dừng vận động, vội vàng hôn lên cổ cô, trấn an cô.

Trần Tâm đau, anh cũng đau, đau nhưng cũng sướng vô cùng -- anh chọc vào quá sâu, miệng tử cung vừa mềm mại vừa chặt chẽt, gắt gao cắn nuốt bao quy đầu, tường thịt của dâm huyệt giống như có vô số chiếc lưỡi, tranh nhau liếm côn thịt. Dâm huyệt đáng thương bị côn thịt đâm vào muốn nứt ra, dường như còn hiện cả dịch trắng, hơi giật giật, dâm dịch chảy ướt hạ thân cả hai người.

Nếu không phải Chử Nguyên đã bắn một lần, bây giờ chỉ sợ cũng nộp vũ khí đầu hàng. Anh hôn Trần Tâm, cảm thấy hơi khó hiểu, tại sao lại có cô gái nhỏ dâm đãng mâu thuẫn như vậy, rõ ràng vô cùng lẳng lơ phóng túng lại bởi vì không nén được tiểu ra mà xấu hổ phát khóc.

Để TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ