Chương 53: Tôi ăn ngập cẩu lương rồi

1.4K 27 0
                                    

Trần Siêu dẫn ba người họ đi lòng vòng quanh tòa nhà thí nghiệm vật lý.

Sáng nay sinh viên hệ chính quy đã kết thúc kỳ thi cuối kỳ. Cả ngôi trường vắng tanh, khu vật lí cũng không ngoại lệ, chỉ còn lác đác vài ô cửa sổ sáng đèn, có lẽ do những nghiên cứu sinh ở lại trường vẫn chưa về.

Chử Nguyên không nhìn thấy gì, nên Trần Tâm cố gắng đi chậm lại, Hứa Kiêu không thể nào nhìn nổi nữa, bèn kéo một bên cánh tay anh đi thẳng về phía trước.

Trần Tâm chạy chậm theo phía sau, có chút thấp thỏm không yên, thầm nghĩ Chử Nguyên làm gì từng thảm hại như vậy cơ chứ?

Mặt Chử Nguyên không có biểu cảm gì, để mặc cho Hứa Kiêu kéo quần áo anh nhăn nhúm, anh vẫn tỏ vẻ không quan tâm. May mà không leo thang bộ, họ lại rẽ vào một lối khác, Trần Siêu gõ cửa phòng cuối cùng, Trần Tâm liếc nhìn tên căn phòng, đó là phòng giám sát.

Nửa tiếng sau, bốn người từ trong đi ra, vẻ mặt Trần Tâm ngây ngốc, vẫn chưa hồi phục lại tinh thần.

Trời ơi, Chu Tiến lại có thể nắm gọn Bùi Huyên trong tay, đây chẳng lẽ chính là cắn chó phải cắn đến cùng?

Hứa Kiêu hơi khó hiểu, bốn người này rốt cuộc có mối quan hệ phức tạp gì? Vốn dĩ anh ta cảm thấy giới hạn đạo đức của mình đã đủ kém rồi, xem ra như vậy vẫn là quá khiêm tốn.

Còn Trần Siêu không hề bất ngờ, hai ngày trước khi Chử Nguyên bảo anh điều tra, lúc đó anh đã bất ngờ rồi.

Vẻ mặt Chử Nguyên hoàn toàn bình tĩnh, dù sao thì anh cũng là người đã biết trước sự tình.

Bây giờ anh chỉ tiếc không chụp ảnh với đôi tình nhân đó để làm kỉ niệm. May mà phòng giám sát cách xa khu vực nổ, vì vậy đoạn ghi hình giám sát ở bên ngoài phòng nổ vẫn được bảo quản tốt.

Máy ghi hình giám sát trong phòng nổ không có giá trị gì, Chu Tiến cố tình di chuyển vị trí giá dụng cụ để chặn camera. Vì vậy họ chỉ chọn đoạn trước khi Bùi Huyên bước vào cửa, và đoạn hai người họ quần áo xộc xệch khi được cứu ra khỏi hiện trường.

Bốn người quay trở lại xe, Trần Siêu lên tiếng trước: "Anh ơi, bây giờ chúng ta nhân lúc tình hình đang hot đăng đoạn video đó lên được không?"

"Không thể." Thứ mà Chử Nguyên muốn không phải là dời đi sự chú ý của mọi người: "Quay về phòng làm việc, chỉnh sửa lại đoạn video gốc trước."

Ba người còn lại đều nghẹn lời, đây là có ý gì?

Chử Nguyên không giải thích nhiều, anh cau mày suy nghĩ xem chỉnh sửa như nào sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hứa Kiêu là người tâm địa xấu xa, cho nên anh ta là người đầu tiên hiểu được ý của Chử Nguyên. Anh thật bái phục, mấy anh em nhà này nhìn thì quang minh lỗi lạc, vậy mà lòng dạ còn đen tối hơn mình.

Ý của Chử Nguyên là cắt ghép đoạn ghi hình yêu đương vụng trộm của Bùi Huyên và Chu Tiến thêm vào trong video. Sau đó tung đoạn video ra ngoài lần nữa, dẫn dắt người xem nghĩ rằng nhân vật nữ chính trong đoạn video kia là Bùi Huyên.

Để TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ