Chử Nguyên vừa đi, Trần Tâm cũng đi mua vé xe về nhà. Hứa Kiêu đưa cô đến nhà ga, lúc sắp chia tay, Trần Tâm còn làm ra chuyện lạ là cúi đầu cảm ơn anh ta.
Hứa Kiêu liếc mắt nhìn cô, thấy khăn quàng cổ của Trần Tâm buông lỏng, ánh mắt rơi trên chiếc nhẫn nhỏ bé, sắc mặt anh hơi buồn bã: "Em nghĩ kỹ chưa?" Thấy vẻ mặt Trần Tâm khó hiểu thì nói thêm: "Là anh ta hả?"
Chính Trần Tâm cũng không chắc chắn trong lòng. Chử Nguyên là người cô không thể với tới, mấy tháng trước cô chỉ có thể đứng từ xa nhìn anh ấy. Bây giờ, mặc dù đã lên giường với nhau nhưng cũng chẳng dám mong anh ấy nhớ đến mình.
Cô cảm thấy mọi việc cứ như là mơ vậy. Cô mông lung trả lời: "Tôi không muốn nghĩ nhiều nữa, cứ thuận theo tự nhiên thôi."
Thuận theo tự nhiên mà em lại nhận nhẫn à? Hứa Kiêu nhịn không được mắng cô: "Em có biết khi người phụ nữ nhận nhẫn của một người đàn ông thì có nghĩa là gì không?"
Trần Tâm đá đá túi hành lý: "Vậy thì xem đàn ông có biết được ý nghĩa của việc tặng nhẫn cho phụ nữ là gì không đã?"
Còn nữa, chuyện tặng nhẫn này cũng không phải là thật, Trần Tâm muốn chừa mặt mũi cho Chử Nguyên nên chưa nói ra.
"Đi đi, anh không thèm quan tâm em nữa." Hứa Kiêu buồn bực, muốn về ngủ: "Em vào ga đi, đi xe đừng ngồi lâu quá rồi ngủ gà ngủ gật."
"Ừ, khổ cho anh rồi. Anh lái xe cẩn thận đấy." Trần Tâm vẫy tay rồi kéo hành lý vào trong nhà chờ.
"Đúng là không nói được câu nào tử tế cả!" Hứa Kiêu nhỏ giọng mắng cô.
Trần Tâm trốn vào trong WC của khu đợi xe, lướt xem bài trên diễn đàn sinh viên. Đáng lẽ ảnh khiêu dâm phải được đăng lên rồi, số lượng bình luận cũng phải hơn nghìn chứ nhưng không biết tại sao lại không thấy? Chắc admin xóa rồi?
Vì chột dạ nên cô do dự thật lâu mới lấy dũng khí lên mạng xem thì thấy những ảnh cắt ra từ video đều rất khéo léo, tất cả đều có thể thấy rõ được mặt của Bùi Huyên.
Bên cạnh đó caption mang ý thâm sâu: "Chuyện yêu đương vụng trộm của cô gái phòng thí nghiệm vật lý bị phanh phui, đủ hot chưa?"
Vì Bùi Huyên nổi tiếng trong trường nên việc này bị phanh phui thật sự là tin tức đáng được hóng hớt mạnh mẽ, vô cùng hấp dẫn. Thế nên những tin tức, ảnh khiêu dâm khác đều bị nhấn chìm hoàn toàn.
Trần Tâm bình luận lại vài câu. Ngoài việc bình luận về dáng dấp của Bùi Huyên, nói vài chuyện linh tinh, còn lại cô đều đi lướt nhìn các bình luận của người khác. Tâm tình cô hơi phức tạp.
Dường như không yên lòng kèm theo đó là một chút hoảng hốt. Không phải Hứa Kiêu đã nói Bùi gia rất lợi hại sao? Việc đã đến nước này rồi mà sao Bùi Huyên không có hành động gì?
Tiểu Từ cũng thấy được bài đăng, gửi cho Trần Tâm một tin nhắn: "Chuyện gì đây? Con đàn bà thối tha này không chỉ đi vu oan mà còn muốn yêu đương vụng trộm hả?"
Trần Tâm không có can đảm lừa Tiểu Từ, nhưng cũng không dám nói thật nên chỉ buôn chuyện qua loa có lệ.
"Tớ đã nói chuyện này với cậu chưa nhỉ? Giờ chuyện này đã truyền đi khắp nơi rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Tâm
RomanceCô chỉ định lên giường với bạn trai của Bùi Huyên một lần xem như trả thù mà thôi, không hề muốn chịu trách nhiệm hay gì cả. Nhưng hắn cũng không phải chỉ đơn giản là bạn trai Bùi Huyên mà còn là một người biết suy nghĩ, có cảm nhận. Hai mươi bảy nă...