Khiến Người Ta Rung Động

2.5K 70 0
                                    

Sau khi đám người đó rời đi, Châu Kinh Trạch hệt như chưa từng có chuyện gì xảy ra, anh đưa Hứa Tùy tới nhà hàng trên nhà ăn tầng hai ăn cơm. Bởi vì Châu Kinh Trạch chiêu đãi nên Thịnh Nam Châu và Đại Lưu đã gọi liền một lúc hai suất.

Châu Kinh Trạch dựa lưng vào chiếc ghế màu xanh lam, anh đang cầm di động chơi game, nghe thấy tiếng động thì ngước mắt liếc hai người ngồi đối diện, anh bật ra tiếng cười chế nhạo:

"Hình tượng!"

"Haiz, còn không phải muốn ra vẻ với em gái Hứa sao!" Đại Lưu ngồi xuống rồi nói.

Vành tai Hứa Tùy nóng ran, cô vội nói: "Không phải đâu."

Một nhóm người lần lượt ngồi xuống, bắt đầu ăn cơm, trò chuyện chẳng được mấy câu lại chuyển chủ đề về trận cá cược. Đại Lưu vừa gặm xương sườn vừa nói: "Đánh giá kỹ thuật bay vào tháng sau chẳng phải kỳ thi cuối kỳ sao? Mình nghe nói còn có cả phóng viên thành phố tới làm chuyên đề, thằng oắt đó đúng là biết chọn ngày thật."

Thịnh Nam Châu nhớ tới Cao Dương với vóc dáng cao gầy, ngày thường không thích nói chuyện, ánh mắt lại còn có chút u ám kia thì ngán ngẩm, anh ấy cười lạnh một tiếng: "Thằng mọt sách đó bình thường có nỗ lực thế nào cũng đâu theo kịp được cậu. Kiểm tra bay giả lập và lý thuyết Tiếng Anh lần trước cậu đứng thứ nhất đúng không? Có lẽ giáo viên đi đến đâu cũng khen cậu nên cậu ta cay cú."

Châu Kinh Trạch nhíu mày, không có chút ký ức nào: "Không nhớ nữa."

"Cậu nói cái này mình mới nhớ, hình như bất luận là kiểm tra đánh giá nào thì thành tích của cậu ta đều đứng đằng sau ông Châu, ngoại trừ trận đấu bóng rổ lần này." Đại Lưu đập mạnh vào đầu, lại chuyển chủ đề: "Người anh em, có tự tin không?"

Châu Kinh Trạch chán chẳng buồn tung hứng với Đại Lưu, anh vặn nắp chai nước lạnh uống một ngụm, mắt quét tới Hứa Tùy đang ngồi đối diện, phát hiện đồ ăn ở trước mặt cô hầu như không hề động đũa.

Cô dùng đũa chọc vào bát cơm, hàng mi đen dày rũ xuống, không biết đang nghĩ gì.

"Không đủ cay à?" Châu Kinh Trạch nhướng mày, suy đoán.

Hứa Tùy lắc đầu, cô đang nghĩ về vụ cá cược, một người kiêu ngạo như Châu Kinh Trạch, cô thật sự không tưởng tượng ra được dáng vẻ anh thua trước người ta, đó chẳng phải là chà đạp lòng tự tôn của anh xuống dưới chân hay sao?

"Vụ cá cược đó hay là bỏ đi nhé, nếu thua thì phải làm sao?" Hứa Tùy lo lắng.

Châu Kinh Trạch vặn nắp chai nước lại, nụ cười hờ hững lại mang theo chút kiêu căng: "Mình sẽ không thua."

Sau khi quay về trường, Hứa Tùy kể lại chuyện này cho Hồ Thiến Tây nghe, chị đại nghe xong tức đến mức đập bàn: "Cái tên Lý Lâm đó bị điên hả, Tùy Tùy, cậu có bị thương không?"

Hứa Tùy vừa mới mua kẹo cầu vồng ở cửa hàng tiện lợi, cô đưa cho Hồ Thiến Tây, nói: "Mình không sao, chỉ là trận cá cược đó của Châu Kinh Trạch..."

"Yên tâm đi, cậu ấy có chừng mực." Hồ Thiến Tây khua tay.

Cô ấy bóc vỏ kẹo cầu vồng, cắn một miếng, chua chua ngọt ngọt, sau đó lại lên tiếng: "Cơ mà Tùy Tùy, mình thật sự cảm thấy cậu ấy có chút thích cậu đấy, nếu không sao cậu ấy cứ luôn đặc biệt quan tâm cậu vậy chứ?"

Tỏ Tình - Ưng ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ