Nhớ Em, Nên Về Sớm

2.7K 87 1
                                    

Bên trái đột nhiên vang lên một tiếng sấm, mở màn hình để kiểm tra, lúc này anh mới thấy rõ thì ra cánh trái cắm vào trong mây mưa.

Trong khi đó, anh nhanh chóng suy nghĩ giữ bình tĩnh. Bởi vì các thiết bị điều khiển ở cả hai bên chính và phụ đều giống nhau, nên có thể kiểm tra một chút và cân bằng lẫn nhau.

Vì vậy, Chu Kinh Trạch chỉ có thể nhắc nhở cậu ta: "Kiểm soát tốc độ bay, cần điều khiển nghiêng sang phải."

Vừa dứt lời, Lý Hạo Ninh vẫn còn bối rối, Chu Kinh Trạch chú ý tới cậu ta có gì đó không đúng, trong lúc nhất thời cũng không nghĩ ánh mắt lúc đó của cậu ta là hối hận hay hoảng loạn.

Anh lớn tiếng nhắc nhở: "I have!"

Chu Kinh Trạch phải tự mình vận hành.

Khi cơ trưởng phát ra mệnh lệnh này, cơ phó phải nhường chỗ, Lý Hạo Ninh như tỉnh lại từ giấc mơ, sắc mặt trắng bệch.

Chu Kinh Trạch không rảnh bận tâm đến cảm xúc của cậu ta, đồng thời liều mạng ổn định tốc độ, kéo cần điều khiển sang phải.

Thân máy bay vẫn không ngừng lắc lư, đầu Lý Hạo Ninh đập vào vách ngăn, một mảng bầm tím.
Trong tiếng sấm chớp nhoáng, Chu Kinh Trạch vẫn bình tĩnh, rất bình tĩnh kéo cần điều khiển, muốn rời khỏi mây mưa.

Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, cuối cùng cũng rời khỏi những đám mây mưa bên cánh trái.

Thân máy bay bắt đầu ổn định lại, tiếng hỗn loạn dần dần trở nên nhỏ hơn, Chu Kinh Trạch thở phào nhẹ nhõm, lưng xuất hiện một lớp mồ hôi dày đặc.

Sống sót sau tai nạn.

Kết quả cuối cùng của vụ tai nạn khiến hai hành khách bị thương.

Sau đó, công ty đã xử phạt đình chỉ bay tạm thời nghiêm túc đối với Chu Kinh Trạch và Lý Hạo Ninh, cũng như lập tức tiến hành quan hệ công chúng khẩn cấp tại công ty.

Dù sao Chu Kinh Trạch cũng là nhân viên đắc lực của công ty, cũng không phải là lỗi của anh, chỉ là mọi người cho rằng chuyện này hẳn là sẽ không xảy ra vấn đề lớn.

Các phương tiện truyền thông bắt đầu đưa tin rộng rãi về sai lầm trong sự cố bay của Chu Kinh Trạch, tin tức hiện đầy trên mạng. Theo đồng nghiệp tiết lộ, nói rằng với tính cách ngông cuồng của mình, lần này giao nhiệm vụ cho cơ phó cũng là thói quen trốn tránh trách nhiệm, chỉ muốn tận hưởng kết quả. Thêm mắm dặm muối nói rằng anh là người coi rẻ sinh mạng, tổn hại phi công, quy tắc kỷ luật, đời sống riêng tư hỗn loạn,...

Mặc dù trên mạng xuất hiện thân phận cơ trưởng họ Chu của hãng Hàng không quốc tế Tazhao, ẩn đi sự riêng tư về thân phận cá nhân, nhưng dường như có người ác ý dẫn dắt, tất cả mọi người đều nhắm chánh xác vào một mình Chu Kinh Trạch.

Trong một thời gian, hãng hàng không quốc tế Tazhao nhận được hàng trăm lá thư khiếu nại mỗi ngày.

Không chỉ vậy, tài khoản tiếp thị còn cố tình tạo ra để dẫn dắt dư luận và chửi rủa.

Những lời mắng nhiếc tràn lan trên mạng đánh về phía Chu Kinh Trạch như thủy triều. Thậm chí có người ngồi xổm trước hãng hàng không, ném chai nước khoáng vào anh và nguyền rủa anh bị xe tông chết khi ra ngoài.

Tỏ Tình - Ưng ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ