Trang Chủ Tỏ Tình - Ưng Chanh Chương 55: Cả người bị đè lên tường
TỎ TÌNH - ƯNG CHANHChương 55: Cả Người Bị Đè Lên Tường
Ưng Chanh21/01/2023
Trước Sau
Đợi đến khi Thành Vưu phản ứng lại, cậu ta mới hiểu ra: "Anh ấy và cô gái đó có quan hệ gì vậy?"
"Bạn gái cũ."
Thành Vưu đang uống rượu thì phun ra, chết tiệt, không phải chứ, chơi lớn vậy luôn? Xong rồi xong rồi, cậu ta cũng sắp bị treo lên đánh rồi.
"Thịnh tổng, sao anh không nhắc em sớm hơn?"
"Nhắc rồi, mới nãy đó."
"Ôi trời, lúc đó em cứ tưởng mắt anh bị đau."
Bán gái Thành Vưu ngồi bên cạnh bất lực đỡ trán, sao cô có thể quen một tên bạn trai ngốc vậy chứ.
Hứa Tùy ở bên trái trung tâm sàn nhảy, khu pro, là một khu rất gần sân khấu nên khi người khác nói cô đại khái là không nghe rõ, Lý Dương đặt một tay lên vai cô, ghé bên tai rồi hét lên:
"Bé cưng ngoan của em, có mệt không, hay chúng ta đi uống một ly..."
Chữ "nhé" cuối cùng còn chưa nói xong, Lý Dương cảm giác có mùi hoocmon nam tính đang đến gần, một lực tay mạnh mẽ kéo cánh tay của anh ta đang đặt trên vai của Hứa Tùy ra, người cũng đột nhiên bị kéo ra.
Người ở bên cạnh liên tục lùi về phía sau liền đụng phải Hứa Tùy, chiếc khăn lụa cô đang đội trên đầu rơi xuống, hơi lạnh của gió thổi qua, giống như tấm lụa trắng, từ từ rơi xuống chân của Chu Kinh Trạch.
Chu Kinh Trạch người cao lớn, một tay nắm lấy tay anh ta, lẳng lặng đứng ở giữa hai người, vẻ mặt âm trầm nhìn cô.
Lý Dương vô cùng đau đớn, vội nói: "Ai ya, đau, anh đẹp trai, có gì thì từ từ nói, bỏ tay ra trước đi."
"Anh bỏ tay ra." Hứa Tùy nhíu mày.
Lý Dương cũng được xem là cao, nhưng Chu Kinh Trạch đứng bên cạnh so với anh ta thì cao hơn một chút. Anh siết chặt cổ tay của Lý Dương, chiếc khăn lụa phủ dưới chân anh, Chu Kinh Trạch mặc một bộ đồ màu đen, nửa khuôn mặt nghiêm nghị chìm trong ánh đỏ, hàng lông mi hạ xuống, vẻ mặt ảm đạm nhìn cô:
"Sao em lại đến những nơi như thế này?"
Trong lòng Hứa Tùy có hơi tức giận, anh cắt ngang cuộc vui của cô, cô đã không nói gì rồi, bây giờ còn siết tay bạn cô. Hứa Tùy đi lên trước hai bước, cúi người nhặt khăn lụa lên, nhìn anh nói từng câu từng chữ một:
"Tôi có quen anh không?"
Anh là đang lấy thân phận gì để quản tôi, bạn trai cũ à? Hứa Tùy nhìn thẳng vào mắt anh, rất muốn hỏi anh nửa câu sau.
Điều gì là sự tồi tệ nhất, chính là khi Hứa Tùy dùng ngữ khí bình tĩnh, không mang theo bất kỳ cảm xúc nào nói ra câu này, cũng chính là hình ảnh của cô ở thời điểm hiện tại.
Bầu không khí vẫn luôn căng thẳng, biểu tình trên mặt Chu Kinh Trạch thay đổi, anh buông Lý Dương ra, vẫn nhìn cô rồi gật đầu: "Được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỏ Tình - Ưng Chanh
RomanceHồi còn học đại học, Châu Kinh Trạch và Hứa Tùy là hai cá thể hoàn toàn đối lập, khác nhau một trời một vực, hai người họ vĩnh viễn sẽ không xuất hiện cùng lúc. Một người tùy hứng phóng đãng, luôn được đám đông vây quanh sùng bái. Còn một người lại...