Câu nói này của anh, khi nói ra chắc chắn sẽ không ai tin.
Bởi vì khi nhìn sơ qua Chu Kinh Trạch bạn sẽ thấy anh là một dân chơi chính hiệu, khắp nơi trên cơ thể đều toát lên dáng vẻ của một kẻ phong lưu.
Nhưng trò chơi này không nhất thiết phải nói dối. Bách Giai Giai chống cằm nghĩ, liệu có phải anh còn vương vấn mối tình nào trong quá khứ mà đến tận bây giờ vẫn không thể từ bỏ được hay không. Nhưng đã bảy năm trôi qua rồi, khoảng thời gian như vậy là quá dài.
Việc theo đuổi anh lại càng trở nên khó khăn hơn.
Mỗi người ở đây đều bày ra một vẻ mặt khác nhau, ngay cả Lương Sảng cũng bất ngờ, ngơ ra một lúc. Riêng Hứa Tùy lại không bày biểu cảm gì khác, cô nhếch khóe môi tạo ra một nụ cười nhạt nhẽo, nghiêng người lấy chai rượu đang hướng về phía Chu Kinh Trạch xoay một vòng:
"Nào, lượt tiếp theo."
Đề tài nhanh chóng bị cô cho vào quên lãng.
Không khí xung quanh lại bắt đầu náo nhiệt, đêm đã khuya, Hứa Tùy nhìn thời gian một chút, đã mười giờ rưỡi, ngày mai cô còn phải đi làm, vì thế cô đứng dậy tìm Lý Dương, muốn trò chuyện đôi ba câu với anh ta.
Hứa Tùy hào phóng ôm một cái, cười nói: "Sinh nhật vui vẻ, anh bạn."
Thời gian trôi qua rất nhanh, chớp mắt đã đến 11 giờ, từng người từng người một rời khỏi bữa tiệc. Chu Kinh Trạch vẫn ngồi ở chỗ kia, một ly rồi lại một ly nữa, trong mắt chỉ toàn là rượu.
Chu Kinh Trạch hơi cúi đầu, tay để trên đùi, một tay với lấy cái nắp răng cưa của chai rượu Corona đập mạnh vào thành bàn, vang lên cái "cạch" một tiếng, nắp chai bật ra, rơi trên nền đất.
Bàn tay lộ rõ xương cốt đưa chai rượu lên miệng, nhưng cuối cùng lại bị một bàn tay khác giật lấy. Lý Dương đang thu dọn mặt bàn, dùng chân đá vào khung gỗ phía trước, đem vỏ chai rỗng ném đi.
"Anh xem nơi này là quán bar Dương đấy à?" Lý Dương ngồi xuống vị trí bên cạnh anh, uống cạn chai rượu mà mình vừa mới giật lấy từ tay Chu Kinh Trạch. Anh ta mới là người người được uống rượu nhiều nhất tối hôm nay, nếu không có những thứ này trong buổi tối hôm nay, anh ta biết rằng mình sẽ không thể vui nổi.
Nguyên nhân là vì Tùy Tùy là bạn gái cũ của anh.
May mắn thay Lý Dương là một người rất dễ buông tay, được rồi, dù sao nước phù sa không chảy ruộng ngoài, vốn cũng không thuộc về nhau.
Chu Kinh Trạch ngẩng đầu, dựa vào ghế sofa, hầu kết lộ ra đường cong vô cùng hoàn hảo, ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào sườn mặt, chia hình ảnh của anh thành hai chiều đối lập, dáng vẻ phóng túng không ràng buộc, mặt đối lập còn lại là hình ảnh suy sụp tinh thần.
Anh mở miệng hỏi: "Sau khi chia tay, cô ấy thật sự đã trải qua hai mối tình?"
Lý Dương gật đầu, suy nghĩ một chút: "Người thứ nhất thì em không biết, người thứ hai là người mà chị ấy đã từng dẫn đến đây ăn cơm ——"
Anh ta còn chưa nói xong, người ngồi bên cạnh đã đứng dậy, Chu Kinh Trạch cởi áo khoác đi ra bên ngoài, bỏ lại một câu: "Cảm ơn rượu của cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỏ Tình - Ưng Chanh
Storie d'amoreHồi còn học đại học, Châu Kinh Trạch và Hứa Tùy là hai cá thể hoàn toàn đối lập, khác nhau một trời một vực, hai người họ vĩnh viễn sẽ không xuất hiện cùng lúc. Một người tùy hứng phóng đãng, luôn được đám đông vây quanh sùng bái. Còn một người lại...