Bao Nhiêu Năm Ghi Dấu Những Chuyên Bay Khắc Khoải

2.7K 81 2
                                    

Hứa Tùy chuyển chủ đề: "Tôi thua rồi, anh muốn tôi làm gì?"

"Tuần tới là sinh nhật ông ngoại anh, về nhà với anh nhé?" Chu Kinh Trạch buông cô ra rồi cúi đầu nhìn cô.

Hứa Tùy ngẩn người, nhớ tới thời đại học anh chuẩn bị đưa cô về ra mắt ông ngoại thì cô lại nói lời chia tay. Chu Kinh Trạch dứt lời cũng nhận ra điều gì, hai người không hẹn mà cùng im bặt.

"Ý anh là vờ làm bạn gái anh sao? Được thôi." Hứa Tùy gật đầu. Vì câu này của cô mà bầu không khí vốn hơi mập mờ bỗng chốc lại bị vạch ra giới hạn.

Mí mắt Chu Kinh Trạch khẽ run, thật ra anh không có ý đó nhưng chỉ có làm vậy thì Hứa Tùy mới chịu về nhà với anh. Cô nói theo cách đó thì anh cũng nhận.

Anh khẽ cắn hàm sau, nói: "Ừ, giả làm bạn gái anh đi."

"Anh nhớ mua quà đấy." Hứa Tùy nhoẻn môi cười, nhắc nhở.

Buổi tối về nhà, Hứa Tùy đang nằm trên giường thì Lương Sảng gửi một đường link tới, cũng nói: "Tùy Tùy, dòng Nhất Nhất này là cậu đúng không? Chu Kinh Trạch thi lái máy bay để tán tỉnh cậu chắc luôn, đến tớ cũng cảm động nữa là."

Hứa Tùy nhấn vào đường link, bấy giờ cô mới nhận ra chuyện Chu Kinh Trạch dùng máy bay viết chữ trên trời để tỏ tình đã lên hotsearch, khắp mạng xã hội đều đang bàn tán rầm rộ.

Vì anh phi công đẹp trai quá nên dân mạng bắt đầu tìm kiếm thông tin của anh song hoàn toàn không tra được chút gì về lai lịch hay gia thế, chỉ biết được công ty hàng không trước đây anh làm việc.

Còn cái tên Nhất Nhất anh viết bằng máy bay chỉ là nickname hoặc là tên thân mật, thế là càng khó tìm hơn nữa.

Hứa Tùy mở bình luận dưới video ra xem, tất cả đều mê vẻ ngoài của Chu Kinh Trạch: "Cái vibe trai hư này, lại còn mắt một mí nữa chứ, mị thấy game sinh tồn Real-Life CS có thể tìm ảnh để làm gương mặt đại diện đấy."

"Từ nay mị sẽ đổi chồng, sau này hãy gọi mị là bà Chu nhé các bồ."

"Đẹp trai quá chừng, phải đi đâu trong Kinh Bắc mới tình cờ gặp được ảnh đây?"

Ngọn đèn cạnh giường tỏa ánh sáng ấm áp, Hứa Tùy nằm trên giường ngẩn ngơ nhìn câu "Đến tớ cũng cảm động nữa là" của Lương Sảng.

Chu Kinh Trạch vẫn như thế, phảng phất như cơn gió lốc lại tựa ánh nắng chói chang, thích ai là sẽ thể hiện một cách nồng nhiệt để cho toàn thế giới đều biết.

Chẳng mấy chốc đã đến ngày về nhà ông ngoại cùng Chu Kinh Trạch, còn nửa tiếng nữa mới đến hẹn mà anh đã chờ sẵn dưới nhà cô. Chu Kinh Trạch gác bàn tay thon dài lên vô lăng, tay phải thì cầm lấy điếu thuốc trên màn hình xe. Anh lơ đãng liếc mắt nhìn sang thì khựng lại.

Hứa Tùy đang từ xa đi tới. Hôm nay cô mặc một chiếc áo đầm màu beige chiết eo thêu hoa, khoác thêm một chiếc áo măng tô màu xanh da trời, tóc búi lên để lộ vầng trán đầy đặn và căng bóng, vài sợi tóc rủ xuống trán, đôi mắt hạnh to tròn đầy yêu kiều cùng với bờ môi đỏ thắm.

Trông rất giống Hứa Tùy thời đại học.

Trầm tĩnh nhưng lại khiến người ta không cầm lòng được cứ ngắm nhìn.

Tỏ Tình - Ưng ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ