Khi Hứa Tùy tỉnh lại, toàn thân đau eo nhức lưng, xương cốt như bị tháo rời, còn mệt mỏi hơn cả lúc cô thức khuya làm phẫu thuật. Cô định giãy giụa để thức dậy nhưng thất bại, dứt khoát nằm lại.
Vừa quay đầu, người bên cạnh đã sớm biến mất, dù vậy trên gối vẫn còn lưu lại chút hơi ấm.
Hứa Tùy quay người lại, chóp mũi tràn ngập mùi thuốc lá nhàn nhạt còn sót lại của người đàn ông, khiến người ta phải rối loạn.
Cô quay người đi, nhắm mặt lại, hồi tưởng lại mọi chuyện đã xảy ra tối hôm qua.
Cô không nhớ rõ bản thân mơ màng như thế nào mà đã gật đầu.
Xa nhau nhiều năm, Chu Kinh Trạch vẫn nhớ rõ từng nơi mẫn cảm của cô, một khi tới gần liền có bản lĩnh khiến cô từng chút một đầu hàng. Chặt chẽ khống chế cô, khiến cô vô thức luân hãm vào trong.
Tối hôm qua, dường như anh rất thích hình xăm kia, còn hôn nó, cứ tỉ mỉ gặm cắn liên tục, một lần lại một lần, như thế muốn lưu lại ấn ký của anh ở phía xương sườn kia.
Cuối cùng khi nước mắt và cả mồ hôi hòa vào nhau, Chu Kinh Trạch đè trên người cô, chóp mũi thân mật cọ cọ trán cô, khàn giọng kêu "Nhất Nhất".
Hứa Tùy đột nhiên rơi một giọt nước mắt.
Người ta đều nói rằng "Trong ánh mắt của ái nhân sẽ có biển sao trời mênh mông".
Ngay lúc này đây, dường như cô có thể nhìn thấy được bóng dáng nhỏ bé của mình bên trong đôi mắt anh.
Sao trận bão tuyết, bầu trời quang đãng.
Bởi vì chuyện nghi phạm kia, phó viện trưởng đã phê chuẩn cho Hứa Tùy nghỉ hai ngày, để cô nghỉ ngơi ở nhà thật tốt, cho nên Hứa Tùy lại nằm trên giường một lát, sau đó chậm rãi đứng dậy, định rửa mặt xong sẽ xuống lầu mua bữa sáng.
Đã lâu rồi cô không ăn bánh cuốn trân châu của Trần Ký, còn có sữa gạo của nhà đó, phải là cái loại vừa xay xong, vẫn còn phỏng lưỡi, hương vị vừa thanh vừa thơm, uống một ngụm, bên trong đầu lưỡi sẽ là vị ngọt nhàn nhạt.
Đột nhiên rất muốn ăn.
Nhưng đã tới giờ này rồi, sữa gạo nhà anh ta chắc chắn đã bị cướp mất không còn chút gì rồi, nào còn phần cho kẻ lười như cô.
Có thể ăn bánh cuốn trân châu cũng đã rất hạnh phúc rồi.
Hứa Tùy vừa nghĩ vừa đi tới phòng khách, cô cầm một chiếc cốc sứ, tự rót cho mình một ly nước, cô uống một hớp, tầm mắt vô tình liếc qua.
Trên bàn cơm có một tờ giấy, Hứa Tùy cầm lên xem, là chữ viết lạnh lùng của Chu Kinh Trạch, thoạt nhìn trông rất đứng đắn, nhưng những giữa dòng chữ lại lộ ra hơi thở càn rỡ:
Trong phòng bếp có bữa sáng vẫn còn nóng, tỉnh dậy có thể ăn, anh đi chạy bộ, nếu anh không đi, sẽ không nhịn được tiếp tục chơi em.
Mặt Hứa Tùy nóng lên, đặt tờ giấy lại bàn cơm, cô đi tới phòng bếp, mở nồi giữ ấm lên, khói bốc lên mặt, bên trong là bánh cuốn trân châu nhà Trần Ký, sữa gạo thơm khiết nóng rát đầu lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỏ Tình - Ưng Chanh
عاطفيةHồi còn học đại học, Châu Kinh Trạch và Hứa Tùy là hai cá thể hoàn toàn đối lập, khác nhau một trời một vực, hai người họ vĩnh viễn sẽ không xuất hiện cùng lúc. Một người tùy hứng phóng đãng, luôn được đám đông vây quanh sùng bái. Còn một người lại...