Chủ Động Hôn Anh Một Cái, Phát Ra Một Tiếng "Chụt"

2.9K 79 6
                                    

Tiếng nói vừa dứt, không khí rơi vào im lặng.

Hứa Tùy lặng lẽ kéo kéo tay áo Chu Kinh Trạch, không ngờ bị anh giữ lại, làm thế nào cũng tránh không thoát. Thịnh Ngôn Gia tinh mắt chú ý tới động tác nhỏ của hai người, càng bị kích thích, ngửa mặt lên trời hét lớn: "Em không chấp nhận!"

"Anh, anh cạy chân tường của em!"

Chu Kinh Trạch uống một ngụm nước, nhíu mày, giọng điệu vừa bá đạo vừa kiêu ngạo: "Cô ấy vẫn luôn là của anh, lấy đâu ra chuyện cạy chân tường."

Hốc mắt bạn nhỏ Thịnh Ngôn Gia đỏ lên, che lỗ tai: "Em không nghe!"

"Em có chị dâu rồi, nên vui mừng." Chu Kinh Trạch nói trúng tim đen mà kích thích cậu bé. Thịnh Ngôn Gia sụp đổ "A" một tiếng, lập tức gục xuống bàn.

Dì Thịnh mặc kệ con trai nhỏ làm bộ kêu to, vẻ mặt kinh ngạc nhìn hai người, hỏi: "Hai đứa đang yêu đương à?"

Hứa Tùy thật vất vả tránh khỏi tay Chu Kinh Trạch, giọng nói ôn hòa: "Vâng."

"Vãi, vậy chẳng phải là quá hời cho thằng nhóc này à?" Dì Thịnh kích động nói một câu thô tục.

Thịnh Nam Châu bất đắc dĩ đỡ trán: "Mẹ, mẹ chú ý hình tượng một chút đi, con trai nhỏ của mẹ còn chưa thành niên đâu."

Mặc dù như thế, dì Thịnh vẫn vui vẻ với chuyện hai người đang yêu đương nên liên tiếp uống vài chén rượu. Cuối cùng khi hai người muốn rời đi, dì Thịnh lặng lẽ kéo Hứa Tùy qua một bên nói chuyện, Chu Kinh Trạch thì ở ngoài sân chờ bà.

Dì Thịnh vỗ vỗ tay Hứa Tùy: "Dì Thịnh không coi cháu là người ngoài, thằng nhóc kia là dì nhìn nó từ nhỏ tới lớn, tuy tính tình hơi thối nhưng người rất ổn trọng, là một đứa nhỏ thiện lương. Cháu hãy khoan dung một chút."

"Vâng." Hứa Tùy gật đầu.

Trên đường trở về trường học, hai người ngồi ở ghế sau taxi với nhau, phong cảnh ngoài cửa sổ xe nhanh chóng lùi lại như một bộ phim điện ảnh. Vừa đến mùa đông, tay chân Hứa Tuỳ đã lạnh cóng, Chu Kinh Trạch nắm tay cô, truyền nhiệt độ lòng bàn tay từng chút từng chút.

Chu Kinh Trạch nhéo đầu ngón tay cô một cái, hỏi: "Vừa rồi dì Thịnh nói gì với em thế?"

"Dì ấy nói..." Hứa Tùy cả khuôn mặt vùi vào trong cổ áo lông, ánh mắt chuyển một chút: "Dì ấy nói anh quá đào hoa, không đáng tin."

Chu Kinh Trạch nghe xong cũng không tức giận, cười: "Được, sau này cố gắng đáng tin một chút."

*

Mùa đông năm nay trôi qua rất nhanh, kỳ thi cuối học kỳ sắp tới, các sinh viên lại bắt đầu một vòng đại chiến học thuộc lòng mới. Mặc kệ các sinh viên đang nghiêm túc ôn tập, hay là tạm thời nước đến chân mới nhảy, trên ghế dài trong sân trường thì trên hành lang phòng học luôn luôn có thể tùy ý nhìn thấy bóng dáng mọi người tích cực học thuộc lòng.

"Tớ không muốn rớt môn đâu." Hồ Thiến Tây ôm quyển sách thật dày, vẻ mặt đau khổ.

Hứa Tùy học thuộc khá tốt nhưng phát hiện sau khi mình yêu đương, độ chăm chỉ học hành kém một chút. Sau khi kết thúc kỳ thi cuối kỳ, Hứa Tùy vốn nên về nhà ngay nhưng cô muốn ở cùng Chu Kinh Trạch hai ngày rồi mới trở về.

Tỏ Tình - Ưng ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ