Ngoại truyện: Diêp Tái Ninh

2.5K 47 0
                                    

Giữa mùa hè, Diệp Tái Ninh đã chụp ảnh xong cho một trong bốn tạp chí phụ nữ lớn trong nước vào ban ngày và còn phải tham dự tiệc tối của một thương hiệu thời trang vào buổi tối.

Người trong phòng thay đồ bận rộn đến rối tinh rối mù, sánh vai nhau, tất cả mười mấy nhân viên đều vây quanh một ngôi sao lớn như cô ấy. Mễ Gia kẹp điện thoại bằng bờ vai, nghiêng đầu nghe điện thoại, cầm một chiếc váy đen mới nhất của Valentino và hỏi nhỏ Diệp Tái Ninh có thích không?

Bỗng nhiên, chuyên gia trang điểm bất cẩn kéo một sợi tóc của cô ấy, cơn đau ập đến, Diệp Tái Ninh nhíu mày một chút, như một vết nứt trên bức tranh sơn dầu của một người đẹp.

Chuyên gia trang điểm nói liên tục: "Sorry cục cưng, có làm em đau không?"

Diệp Tái Ninh không để ý, chỉ nhìn thoáng qua chiếc váy đen hở lưng trên tay Mễ Gia, nhìn sang chỗ khác, giơ một ngón tay với cô ta.

Mễ Gia ngay lập tức hiểu ngầm, lập tức lặn đi lấy quần áo cho cô ấy một lần nữa.

Thay đổi hàng chục bộ liên tiếp.

Cuối cùng Diệp Tái Ninh cũng vừa ý một chiếc váy nhung xẻ chữ V màu đỏ sẫm.

Sau khi thay quần áo, tạo hình xong, Diệp Tái Ninh xách váy đi dự tiệc tối.

Những phục sức đẹp trong dạ tiệc, chiếc đèn chùm kim cương chiếu trên những ly rượu, rực rỡ và lung linh. Mọi người đều ăn mặc xa hoa, khuôn mặt nở nụ cười có lệ xã giao, giống như một trăm bóng ma đi trong đêm.

Bỗng nhiên Diệp Tái Ninh cảm thấy thật mệt mỏi trong giây lát.

Vì vậy, cô ấy tùy hứng bỏ qua khâu phát biểu của thương hiệu và chuồn ra ngoài.

Trong xe RV, Diệp Tái Ninh hất đôi giày cao gót pha lê mười centimet, lộ ra cổ chân trắng nõn thon thả, tựa đầu vào ghế sau rồi nhắm mắt lại, lông mi như lông quạ rủ xuống, ánh đèn ngoài cửa sổ xe quét qua một nửa đôi môi đỏ mọng của cô ấy.

Đẹp đến rung động lòng người.

Điện thoại vang lên tiếng ding dong trong trẻo trong màn đêm yên tĩnh mênh mông.

Móng tay được sơn màu chạm vào điện thoại, tắt màn hình, một người bạn gửi tin nhắn đến, một câu rất ngắn gọn:

Filone, anh ta kết hôn rồi.

Ngay lúc đó, trái tim như bị bóp chặt, Diệp Tái Ninh cảm thấy cả người như bị ấn vào trong nước, xung quanh chỉ có tiếng bong bóng ùng ục, từng nhịp thở bị cướp đi, muốn vùng vẫy nhưng không thể.

"Dừng xe." Diệp Tái Ninh lên tiếng.

"Em đi trước đi, chị xuống đi dạo." Diệp Tái Ninh nói.

Không chờ trợ lý nam bắt đầu nhắc nhở, Diệp Tái Ninh nhanh chóng xuống xe, "rầm" một tiếng, cửa xe đóng sầm lại, cô ấy còn giơ ngón giữa về phía sau.

Làn váy nhung màu đỏ sẫm ấy đung đưa, biến mất trong màn đêm.

Diệp Tái Ninh đi lang thang trên đường không có mục tiêu, cứ đi mãi, cô ấy lại đến trước một thuỷ cung.

Tỏ Tình - Ưng ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ