"Hóa ra từ khi còn học đại học, em đã yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên." Chu Kinh Trạch cúi đầu nhìn cô, đôi mắt hẹp dài hiện ra một chút ý cười.
Hứa Tùy lấy lại ly nước của mình từ tay anh, mí mắt run rẩy một chút và vẫn không nói gì.
Bắt đầu từ khi học đại học sao? Chu Kinh Trạch vĩnh viễn không thể biết đáp án này.
Thứ sáu, hai người hẹn nhau đi ăn cơm, Hứa Tùy tạm thời tăng ca nên gửi tin nhắn cho Chu Kinh Trạch, bảo anh tìm một quán cà phê ở trung tâm mua sắm rồi ngồi trước, cô sẽ đến trễ.
Chẳng bao lâu, màn hình sáng lên một lần nữa, Chu Kinh Trạch trả lời tin nhắn, lời nói ngắn gọn: [ Được. ]
Chu Kinh Trạch ngồi trong quán cà phê, gọi một ly Americano đá, lướt tin tức, sau đó xem một trận bóng. Chu Kinh Trạch ngồi ở chỗ đó, tư thái lười biếng, tay cầm điện thoại di động lộ ra một đoạn cổ tay, mạch máu màu xanh trên mu bàn tay hiện ra rõ ràng, đầu cúi thấp, độ cong gò má quyến rũ.
Anh đang xem trận đấu bóng đá thì đột nhiên có một cái bóng xuất hiện ở phía trước, hương nước hoa của phụ nữ rất rõ ràng. Không phải Hứa Tùy, Chu Kinh Trạch cũng không ngẩng đầu lên một chút.
Bóng tối trước mắt không những không đi, ngược lại còn tiến thêm một chút.
Chu Kinh Trạch cho rằng đối phương không có chỗ nên muốn tới đây ngồi nhờ, giơ tay rút tờ rơi trên bàn, ánh mắt vẫn dán vào trận bóng trên màn hình.
Đối phương phụt cười thành tiếng, một giọng nói phụ nữ dễ nghe vang lên: "Chu Kinh Trạch, đã nhiều năm trôi qua mà anh vẫn như xưa."
Một vẻ ngoài lạnh lùng, chỉ quan tâm đến những gì anh quan tâm.
Cho dù người khác có tận dụng hết thể võ của chính bản thân cũng không thể lọt vào mắt xanh của anh.
Lúc này Chu Kinh Trạch mới ngước mắt lên, trong khoảnh khắc nhận ra diện mạo của đối phương, khẽ nhếch khóe môi một chút, giọng nói từ tính vang lên:
"Đã lâu không gặp, Bách Du Nguyệt."
Bách Du Nguyệt nhíu mày một chút, kéo ghế ngồi xuống đối diện anh và nói đùa: "Phỏng vấn một chút, gặp lại một trong những bạn gái cũ, cảm giác của anh thế nào?"
Chu Kinh Trạch tắt màn hình điện thoại di động, nhướng lông mày lên và cười nói: " Cảm giác à... Chậc, hình như không có cảm giác gì cả."
Bách Du Nguyệt cầm điện thoại di động gọi một tách cà phê, nghe được câu trả lời này của Chu Kinh Trạch, cô ta cũng không bất ngờ.
Nếu quay đầu lại thì không phải Chu Kinh Trạch.Trạng thái của hai người tương đối thoải mái, Bách Du Nguyệt lay lay chiếc nhẫn trên ngón tay, nói mình gần đây đã đính hôn, cũng nói về công việc của cô ta và còn nói: "À, khi bọn em mở hội thảo, em còn tình cờ gặp Hứa Tùy. Anh không biết đâu, bây giờ cô ấy hoàn toàn không còn dáng vẻ hèn nhát yên tĩnh khi đọc sách như xưa, lại xinh đẹp hơn rất nhiều, cũng rất có năng lực..."
Cô ta vừa nhắc tới Hứa Tùy thì phát hiện sắc mặt vốn mệt mỏi của Chu Kinh Trạch đột nhiên có tinh thần hơn rất nhiều, anh rũ mắt chăm chú lắng nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỏ Tình - Ưng Chanh
RomansaHồi còn học đại học, Châu Kinh Trạch và Hứa Tùy là hai cá thể hoàn toàn đối lập, khác nhau một trời một vực, hai người họ vĩnh viễn sẽ không xuất hiện cùng lúc. Một người tùy hứng phóng đãng, luôn được đám đông vây quanh sùng bái. Còn một người lại...