"Mommmyyyy..."
Mabilis na napalingon si Bree kay Caliste na patakbo sa direksyon niya. Napangiti siya at agad itong binuhat nang makarating sa kanya.
Caliste is now 1 and a half years old. She's bubbly and gorgeous like her.
Marami ang nagsasabi na siya ang kamukha ni Caliste. Maging ang figure ng mukha at mga mata nito ay sa kanya nakuha.
"Why are you running?" she asked her.
"Tito Sinh it tating me" Tito Sinh is chasing me - Caliste said.
Sa puntong iyon ay lumitaw naman si Sinh na hingal na hingal.
"Come back here, kid" Sinh said while heavily breathing.
"Anong nangyari? Bakit parang hingal na hingal ka?" nagtatakang tanong niya rito.
Itinuro nito ang anak niya na buhat niya pa rin.
"Ask your little daughter for what she did" he said. "I can't believe na nakuha niya 'yun sa 'yo" dagdag pa nito pero mahina lang na narinig niya naman.
"Excuse me?" nakataas ang kilay na turan niya rito.
Hindi ito sumagot at kumuha ng tubig sa refrigerator at tila uhaw na uhaw na uminom.
"What did you do, Caliste Briella?" she seriously asked her.
Bumungisngis lang ito na lagi nitong ginagawa tuwing gumagawa ng kalokohan.
Napailing-iling nalang siya at muling napatingin kay Sinh na habol pa ring ang paghinga.
"Caliste? Little honey? Where are you?"
Agad na sumilay ang malaking ngiti sa labi ng anak niya nang marinig ang boses ng ina niya.
Mabilis itong nagpababa at tumakbo patungo sa sala.
"Caliste, don't run!" she shouted but she didn't listen.
"Grabe! Pati ugali mo nakuha ng anak mo sa 'yo" kumento naman ni Sinh na unti-unti nang nakahupa.
Pinagkrus niya ang mga braso niya at tumaas ang kilay. "May sinasabi ka ba, Sinh?"
"Meron at nagrereklamo ako" pagpatol nito sa kanya.
Napatawa nalang siya at muli itong tinanong. "Ano bang ginawa sa 'yo ng anak ko at parang nahirapan ka habulin siya?"
He looked away for a minute before he whisper.
BINABASA MO ANG
Chasing You (COMPLETED)
RomanceWARNING : SPG | R-18 | MATURED CONTENT (some scenes are not suitable for young readers, but if you are open-minded then free to read) [ A Story of Xaiden and Bree ] He loves someone while she chase him. All Rights Reserved ©2024 **** Cover by @Animo...