Nakahinga din ng maluwag si Bree ng sa wakas ay natapos na ang meeting nila. Kasama niya sa meeting ang asawa at kapatid na si Matthew.
Tumayo na din siya pero bigla siyang napakapit sa lamesa nang bigla siyang mahilo.
Nasagi niya rin ang babasaging baso dahilan para mapalingon sa kanya ang mga ka-meeting nila.
"I'm sorry" tanging nasabi niya at kumapit ng mahigpit sa lamesa habang nakayuko.
What's happening to me? Napapadalas na ang pagkahilo ko. Anang isang bahagi ng isip niya dahil nitong mga nakaraan ay madalas siyang mahilo, magsuka at sumakit ang ulo tuwing umaga.
"You okay?"
"You okay, Sayrah?"
Napaangat siya ng tingin sa kapatid at asawa na sabay nagsalita.
Bahagya siyang ngumiti sa mga ito bago nagsalita. "I'm fine."
"You sure?" her brother worriedly asked.
"Yeah. I have to go" she simply said.
"Samahan na kita" ani Xaiden na agad niyang pinigilan.
"Kaya ko na at saka may meeting ka pa after this, 'di ba? I can take care of myself" she said.
Wala naman itong naging sagot kaya nagpasya na siyang umalis.
Kinakabahan siya habang palabas ng kumpanya dahil masama ang kutob niya sa nangyayari sa kanya.
Huminga siya ng malalim at nagpasya siya na magpacheck-up. Wala pang 15 minutes ay nakarating na siya sa ospital.
"Bree?"
Napalingon siya sa tumawag sa kanya at napangiti ng makitang si Fourr iyon, ang pinsan ni Sinh na siyang kaibigan niya.
"Hey! What are you doing here?" Fourr asked.
"I was about to go to your office" she said.
"Why?"
"I need a private check up" she directly said.
Napakunot ang noo nito pero kalaunan ay nagtungo rin sila sa opisina nito.
"I'm neurologist slash neurosurgeon, Bree, to remind you. Not an Ob-gyne" Fourr said the moment he sits on his swivel chair.
She tried to smile. "I know. I'm sure I'm not pregnant since we didn't do it."
"Then explain it."
She took a deep breath before she explains. "I've been experiencing headaches and drowsiness. I feel like my legs are weaks even if I didn't walk. I'm even vomiting. And I'm having a vision problem. I have a good eyesight, Fourr, and you know that. I assumed that I was pregnant but I realized that I'm not since we didn't do it and I have birth control, so it's impossible that I'm pregnant."
BINABASA MO ANG
Chasing You (COMPLETED)
RomanceWARNING : SPG | R-18 | MATURED CONTENT (some scenes are not suitable for young readers, but if you are open-minded then free to read) [ A Story of Xaiden and Bree ] He loves someone while she chase him. All Rights Reserved ©2024 **** Cover by @Animo...