Matapos makita ni Xaiden is Bree ay nagpasya na siyang umuwi.
Nagtaka siya na nakapatay ang ilaw ng buong bahay kaya kinabahan siya.
"Did they left?" he said.
Kinabahan siya sa naiisip at pinatay ang makita ng sasakyan niya kahit nasa tapat pa iyon ng gate.
Mabilis na bumaba siya ng sasakyan at pumasok saka binuksan ang pinto. Ngunit napatigil siya sa paghakbang nang makita si Bree na nakaupo sa isang sopa at nakakrus ang mga braso at binti.
Binuksan niya ang ilaw at agad niyang nakita ang maga nitong mga mata.
Did she cry? He thought.
Hindi niya akalain na iiyak ito ng husto na halos ikamaga na ng mga mata nito.
Muli niyang nilibot ang tingin sa paligid at wala siyang makita ni isa sa mga katulong.
Where are they? Inutusan ba silang umalis ni Bree? Mga tanong na nasa isip niya.
Marami ang pumapasok sa isip niya lalo na at kabisado niya kung paano magalit si Bree. Sa kanilang lahat ay sila ni Xyron ang nakakakilala kay Bree.
Alam nila kung paano ito magalit at kung paano ang takbo ng utak nito.
Pasimple siyang lumunok bago nagsalita. "Where's Caliste? Bakit nakapatay lahat ng ilaw?"
"Was it good?" she asked instead.
I knew it. She saw us. He thought again.
Hindi niya rin inaakala na magkikita sila lalo na ang alam niya ay nasa bahay lang ito at hindi lumalabas.
Ngunit nakalimutan niya ata na may kaibigan ito na handa itong tulungan sa kahit anong paraan.
Napabuntong hininga nalang siya. "Let's call it a day, Bree."
"Humarap ka sa 'kin" malamig na turan nito pero nagu-mpisa siyang maglakad patungo sa hagdan.
"Humarap ka sabi sa 'kin, eh!" sigaw nito na kasalukuyang nakatayo na ngayon.
Humarap siya rito ng walang emosyon para hindi na humaba ang away nila.
"What now, Bree?" he asked.
"What now!?" she scoffed. "Sabihin mo sa 'kin kung ano ang nakita ko."
"You saw it clear and clean. I kissed her" he confessed.
Wala na rin naming dahilan para magsinungaling siya lalo na at nakita nito iyon mismo na hinalikan niya si Selene.
BINABASA MO ANG
Chasing You (COMPLETED)
RomanceWARNING : SPG | R-18 | MATURED CONTENT (some scenes are not suitable for young readers, but if you are open-minded then free to read) [ A Story of Xaiden and Bree ] He loves someone while she chase him. All Rights Reserved ©2024 **** Cover by @Animo...