CHAPTER 20

49 3 0
                                    

Xaiden sighed when he heard about his co-businessman.


"What happened?" bungad ng kapatid niya pagpasok sa unit niya.


"Damn it!"


"Ano bang nangyari? Nag-away ba kayo ni Bree? May nangyari bas a anak niyo? What? It's been years nang huli kang pumunta dito sa condo unit mo" ani muli ng kapatid niya na naguguluhan na sa kanya.


He heavily sighed again. "It's about my freaking co-businessman, Xyron."


"What? Who?" he asked again.


"Anderson" he said through greeted teeth. "He freaking stole my idea and now I lost the very important client that can provide millions for cruise ship."


Nagpupuyos siya sa galit at gusto niyang puntahan si Anderson para masuntok niya pero kapag ginawa niya iyon ay malaki iyong kasiraan sa business niya lalo na nakuha nito ang importanteng kliyente na inaasam niya.


"Then find another one" his brother said.


Napatayo na siya sa inis. "It's not easy, Xyron. That client is the VIP I want for my cruise ship but that asshole took it from me. I can't find another one even if I wanted too."


"Kalma, okay? Masyadong mainit ang ulo mo eh. Kung hindi sa trabaho sa bahay niyo naman. Wala nabang iaayos ang buhay mo? Niyo?" ani nito.


Napabuntong hininga siya at napahilot sa sintido niya.


"I don't want to talk right now, Xyron. Please leave" he said.


"Alam mo, kuya, hindi naman porket naagawan ka eh tapos na ang laban. Show him more. More that he can't even reach you" payo nito sa kanya.


"Hindi siya gano'n kadali, Xyron. I've been waiting for this for a year and yet he stole it in just a snap. You didn't see how embarrassing it is that I can't present anything because someone already show my idea" he said.


"The question is, paano niya nalaman ang idea mo? Kasi on the first place, hindi niya malalaman ang ipe-present mo kung walang kumuha nyon sa 'yo" ani nito.


"At 'yan ang gusto kong malaman ngayon. Kapag nalaman ko kung sino ang hayop na 'yon hindi lang sesante ang matitikman niya" ani niya na puno ng galit.


"Chill, brother. Walang mangyayari kung uunahin mo 'yang init ng ulo mo" ani nito.


"He wants war. I'll give it to him." He seriously said.


He saw how his brother shook his head like Xyron can't stop him anymore.


"Sino ba sa tingin mo ang gagawa nito sa 'yo?" tanong nito sa kanya.


He shook his head. "I don't know.... But I think I have one."


"Who?"

Chasing You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon