CHAPTER 25

34 4 0
                                    

Xaiden travel his lips on Bree's neck. He planted a lot of love mark.


"Ohhh... Xaiden..."


Nasa loob na sila ng yate ngayon at nakahiga sa malambot na kama.


He prepared everything for her. To show her that he is sincere for taking them back to his life.


"Oh my god! That's good Xaiden... Keep doing it..." she said while exploring his lips.


His lips travelled down to her breast. Like what she did on her neck, he planted a lot of love marks around it.


She arched her back when he sucks her nipple, circling his tounge around it and play it with sensation.


"Oh my god! Oh my god!" she keeps on saying.


Tumingin siya rito at nakapikit ang mga mata nito. Kita niya na nasisiyahan ito sa ginagawa niya batay na rin sa ekspresyon ng mukha nito.


Iyon ang unang beses na nakita niya itong ganoon dahil nu'ng panahon na una nila itong ginawa ay wala siya sa tamang pag-iisip.


"Xaiden... Xaiden... Oh god... Xaiden..."


He played with her both tits and make sure that she is satisfied with it.


"Shit! I like how you taste while I'm licking you" he said to add sensual on their romance.


"I love you... I love you, Xaiden... I love you..." she said like it's how she expresses her love for him.


"I love you too, Sayrah" he replied then lick her tits again.


Nuon pa mana ay Sayrah na ang tawag niya rito. Nagsimula lang siya na tawagin itong Bree nang hindi niya na magustuhan ang mga ginagawa nito.


Alam niya naman ang rason kung bakit nito iyon ginagawa. At 'yon ay ang mapansin niya ito.


Hindi naman siya tanga para hindi iyon mapansin dahil napapansin niya palagi na kung nasaan siya ay bigla-bigla itong sumusulpot lalo na sa mga bar na pinupuntahan niya kasama ang mga kaibigan niya.


Akala niya noon ay coincidence lang ang mga nangyayari pero sinubok niya ito ng isang beses at duon naging tama ang hinala niya na nagpunta ito kahit na private party ang nagaganap sa bar na iyon at hindi ito invited.


"Xaiden?"


Napalingon siya dito at nakatingin na ito sa kanya.


"What happened?" she asked.


Ngumiti siya at saka pumantay rito. "Nothing. I just remember something."


Hindi naman ito kumibo kaya nag-umpisa siyang halikan ito sa labi.


Chasing You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon