Malaki ang ngiti sa labi ni Bree habang tinitignan ang sarili sa salamin.
May pupuntahan silang event at naimbitahan si Xaiden dahil isa ito sa kasosyo niya sa negosyo kaya maging siya ay isinama para maging date nito.
She looks gorgeous on her dress. Luckily, her husband's mother is willing to give her a dress for free.
Napatingin siya sa cellphone niyang nakapatong sa kama nang marinig na tumunog iyon. Hindi niya alam pero bigla siyang kinabahan.
Naglakad siya patungo sa kamay at nang makuha ang cellphone niya ay unregistered number ang nagtext sa kanya.
Pagbukas niya ay napakunot ang noo niya nang wala naman iyong laman. Ibabalik niya na sana iyon sa kama nang bigla ulit itong magtext.
Sa pagbukas palang ng text nito at natulala siya. Unti-unting nabitawan niya ang cellphone na hawak at nanghihina ang mga tuhod na napaupo sa kama.
"I-It's not t-true, r-right?" she said while stuttering.
Muli siyang napalingon sa cellphone niya at duon na nangilid ang luha sa mga mata niya hanggang unti-unting magbagsakan ang mga iyon.
It was Xaiden and Selene. Naked in the bed.
Napahawak siya sa dibdib niya nang makaramdam roon ng kirot. Hindi niya malaman kung ano ang gagawin niya.
Napa-angat siya ng tingin at napatigil nang makarinig ng katok sa pinto.
"Sayrah? Are you done?" Xaiden asked behind the closed door. "Papasok ako, ha?"
"No!" she shouted out of nervous. "I-I mean, I'm done. W-wait for me a little."
Wala siyang narinig mula rito kaya mabilis niyang pinunasan ang pisngi niya at itinago ang cellphone niya.
"Okay. I'll wait downstairs" he said.
Saglit siyang nagmasid at tila nga umalis na ito kaya mabilis na inayos niya ang sarili.
He can't see me like this. She thought.
Mabilis na inayos niya muli ang sarili at bago pa man siya lumabas ng kwarto ay huminga muna siya ng malalim.
Pababa palang siya ng hagdan ay nakita niya na kaagad si Xaiden na nakatuxedo at napakaayos nitong tignan.
Napalunok siya nang lumingon ito sa kanya sakto namang malapit na siya rito.
"Wow. You look stunning. A lot of people will surely look at you. Should we change your dress?" he said, slightly pouting.
"It's given by your mother" she simply said.
BINABASA MO ANG
Chasing You (COMPLETED)
RomanceWARNING : SPG | R-18 | MATURED CONTENT (some scenes are not suitable for young readers, but if you are open-minded then free to read) [ A Story of Xaiden and Bree ] He loves someone while she chase him. All Rights Reserved ©2024 **** Cover by @Animo...