CHAPTER 21

28 3 0
                                    

Mabilis na pinahuli ni Xaiden ang assistant niya na ngayon ay nagwawala.


"Hindi ako ang gumawa nyon, Sir Xaiden. I can't do that to you. Believe me!" she shouted.


He scoffed. "Believe you, my ass. Hindi ako tanga para hindi malaman ang kalokohan niyo ng boyfriend mo."


"Hindi ko siya boyfriend. Wala kaming connection sa isa't isa" pagpupumilit nito.


"Oh, come on. Don't put yourself into something that can make you more embarrassing. Enough with your tactics" he said.


Nagpatuloy ito sa pagsigaw habang inilalabas ito ng mga pulis.


He choose to let the police handle the situation. After he receive a text from Sheedz, he immediately told the police about thew incident and file report about it.


Ngayon ay nabunyag ang kalokohan ng dalawang magkasintahan na iyon dahil noon pa pala nangloloko ang mga ito at walang mga naglakas loob na ipakulong sila.


He can't blame those previous victim of Anderson since they are just small business.


Nagkamali nga lang si Anderson ng nabiktima at siya pa talaga.


"I'm so sorry about that, Mr. Santillan."


Napaharap siya kay Mr. Gou na siyang VIP client na nabiktima ng dalawa. Nalaman na nito ang ginawa ng dalawa kaya nagpasiya ito na puntahan siya at sa kanya ituloy ang proseso ng project na iyon.


He smile. "No problem, Mr. Gou. It's better to know the truth before we commit. I'm also sorry for this sudden situation."


Mr. Gou shook his send. "It's fine. I'm mad that they stole it from you and they didn't put an effort to become a better businessman."


"That's why I didn't let them to fool you" he said.


"And I thank you for that. I was shocked when you didn't present that time and just backout. I didn't know that it was your idea at forst place" Mr. Gou said.


"Your welcome, Mr. Gou. Can we proceed now?" he asked.


"Of course. Let's go" ani nito.


Ngumiti siya at sinabayan ito patungo sa opisina niya.


Time flies and Xaiden was so happy that he invites his friend for a drink.


Nagpunta sila sa lagi nilang pinupuntahan na bar at kumuha ng isang kwarto.


Hindi na siya nagtaka nang kumuha rin ng babae ang mga ito. Alam niya naman kasi na hindi makukuntento ang mga ito ng walang babaeng kasama.


"Congrats, kuya, at nakuha mo an rin ang kliyente na 'yon" ani Xyron na sumama rin sa kabila ng nangyari sa kanila sa unit niya.

Chasing You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon