Xưởng Rèn Amenoma hôm nay tới một vị đặc thù khách nhân.
Vị khách nhân này yêu cầu rèn một cây đao, một phen thực bình thường đao.
Bình thường đến chỉ cần dùng đến bình thường quặng sắt tôi vào nước lạnh nóng chảy tạo, tiến hành đơn giản gõ gõ đánh đánh sau liền có thể hoàn thành.
Duy độc cùng hằng ngày bất đồng chính là, lần này tới ủy thác rèn người là cái bộ dạng thoạt nhìn giống bảy tám tuổi tiểu hài tử.
Tuy rằng là nho nhỏ một con, nhưng Amenoma có thể nhận ra được, nàng cùng Shogun đại nhân bản tôn lớn lên thập phần tương tự.
Amenoma mãn đầu óc nghi hoặc mà thanh đao rèn xong, chờ đao làm lạnh hảo sau, kia tiểu hài tử còn lẳng lặng mà ngồi ngay ngắn ở nơi đó, cái gì cũng không nói, cái gì cũng không làm.
"Ngươi ở chỗ này phát ngốc thật lâu, quyết định hảo là muốn này một phen sao?" Amenoma rốt cuộc nhịn không được dò hỏi.
"A! Xin lỗi a, ta thất thần ~" nữ hài từ ghế trên nhảy xuống, đi đến trước mặt hắn tới, "Quyết định hảo, liền phải này đem lý!"
Nàng là cái rất có lễ phép hài tử, Amenoma từ trên người nàng nhìn đến có bất đồng với mặt khác hài tử thành thục, này càng thêm kiên định hắn vừa mới bắt đầu suy đoán.
Amenoma đôi tay thừa thượng đao, một lần cho rằng này đem phá đao Makoto sự sấn không thượng như vậy khí tràng hài tử.
Hắn ngữ khí cũng theo trong óc không thực tế ý tưởng mà nháy mắt chuyển biến: "Ngài thu hảo, tổng cộng 5000 Mora."
"Cấp." Nữ hài không chút nào hàm hồ mà đem một túi Mora đưa qua đi.
Thử hỏi một cái hài tử đâu ra như vậy nhiều tiền tiêu vặt? Liền tính là đại gia tộc hài tử, giống nhau cũng sẽ không cho như vậy nhiều tiền làm hài tử chính mình bảo quản.
Amenoma đã gấp không chờ nổi hỏi: "Cả gan hỏi một câu, xin hỏi ngài cùng Shogun đại nhân quan hệ là......"
"Shogun?"
Vấn đề này, nữ hài trả lời không lên.
Nàng lấy hảo đao, cười nói: "Không biết nga, ta tưởng là, đại khái, không có liên hệ."
Dứt lời, nàng mang hảo mũ rơm, bối thượng cũng không cổ túi bao vây, hướng thôn phương hướng xuất phát, mà nàng đi đường tư thế, nhưng thật ra giống cái hài tử.
......
Một đường tới Inazuma thành trên đường, nói nàng giống Raiden Shogun vấn đề đã bị hỏi qua quá nhiều lần.
Mà nàng bản nhân lại trước nay chưa thấy qua Shogun...... Không bằng nói, các nàng không cơ hội gặp mặt.
Nàng chỉ nhớ rõ chính mình nguyên thân là lôi linh, thường ở hoang hải hải vực kia vùng du tẩu.
Ở một hồi tai nạn tính chiến tranh qua đi, bởi vì địa mạch dị thường kích động, nàng trùng hợp bị một khối trào ra linh hồn mảnh nhỏ tạp trúng, sau đó liền vô duyên vô cớ mà đầu thai ở ở trong chiến tranh một người mất đi trượng phu thai phụ bụng trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt
Ficção GeralTác giả:Rừng phong như hỏa Nhị sang nhiều, đổi mới chậm, cẩn thận dùng ăn. Văn án: Khaenri'ah chiến tranh sau, du đãng ở Inazuma tứ phương nho nhỏ lôi tinh linh ngoài ý muốn chuyển sinh thành đã hy sinh Raiden song tử trung Makoto, một lần ngẫu...