Phòng người chi tâm không thể vô, có lần trước đi tửu quán ăn che giấu thực đơn kinh nghiệm, Makoto không dám dễ dàng nói mời khách, nàng mora không nhiều lắm, lại còn có thiếu tiền đâu.
Nàng lòng nghi ngờ rất trọng, Zhongli thuận theo nói: "Yên tâm, nơi này không có che giấu thực đơn, chỉ là điểm một hồ trà thôi."
Còn hảo, kia còn hành. Makoto ân ân đáp lại: "Ngươi chờ một chút, ta đi rất nhanh sẽ trở lại."
Vì thế nàng cười xoay người, đi tìm trà quán lão bản trả tiền đi.
Cái kia mỉm cười giống như đầu hạ ánh mặt trời, ấm áp mà sáng ngời. Nhìn kia rời đi bóng dáng, một cổ suy nghĩ bỗng nhiên nảy lên Zhongli trong lòng.
Mấy ngàn năm trước, ma thần chiến tranh sau tụ hội, cùng với nói là người thắng cuồng hoan, không bằng nói là một loại khác hình thức câu thúc.
Bảy thần bị Đảo Thiên Không giao cho bất đồng quyền năng, giao cho Gnosis, cùng với yêu cầu tuân thủ tuyệt đối khế ước......
Lúc đó, bảy thần tụ với Thiên Hoành Sơn cộng uống, đương tiệc rượu tan đi, lưu lại chỉ có uống đến say không còn biết gì phong thần Barbatos, cùng luôn là nhìn phía phương xa, chống một phen tử đằng trang trí dù Lôi Thần Baal, cùng với Baal song sinh muội muội Beelzebul.
"Morax, có không có thời gian?" Baal đến Morax trước mặt tới, mặt sau đi theo, còn lại là nàng ảnh võ giả muội muội.
Mới đầu bảy thần lẫn nhau đều không quá quen thuộc, cũng rất ít có chủ động tìm lời nói liêu thần, Baal cùng Beelzebul ở trong yến hội đều cũng không thấy được, cho nên Morax lường trước không đến sẽ là các nàng cuối cùng đi.
Baal tới đây thuyết minh nguyên do: "Ta là Makoto, vị này chính là ta muội muội Ei, chúng ta ngăn cách ngàn dặm, nhưng sớm nghe nói ngươi võ thần đại danh. Gia muội cũng pha hiểu chút võ nghệ, nàng mới vừa cùng ta nói rất tưởng cùng ngươi luận bàn mấy chiêu."
Baal nghiêng đi thân, đem muội muội nhẹ nhàng đẩy về phía trước đi.
"Tỷ tỷ! Ta --" Beelzebul muốn nói lại thôi, quay đầu lại nhìn về phía tỷ tỷ.
Baal khóe miệng khẽ cười, đôi mắt cong lên ánh trăng độ cung, cổ vũ nàng dũng cảm chút đem trong lòng nói ra tới, nói ra nàng tưởng cùng cường giả quyết đấu chuyện này.
Beelzebul tiến thoái lưỡng nan, tỷ tỷ thế nàng bước ra này một bước, liền không thể dễ dàng lùi bước.
"Ta tưởng cùng ngươi tiến hành luận bàn, Morax." Lời này leng keng hữu lực, tùy theo Beelzebul trong tay xuất hiện một phen thế đao.
Morax nhắm mắt lại, tự hỏi ở Thiên Hoành Sơn luận bàn khả năng tính.
Sớm tại giằng co ngàn năm ma thần trong chiến tranh, Morax liền nghe nói qua này đối song sinh ma thần tên.
Lôi điện là các nàng hóa thân, này phá hư tính không dung khinh thường.
Thân là bảy thần đứng đầu nham thần, cũng làm trận này tụ hội tổ chức giả hắn, cũng không thể cự tuyệt trận này luận bàn.
Vì thế hắn ở Thiên Hoành Sơn xác định trong phạm vi lôi đài, bày ra kiên cố không phá vỡ nổi nham thạch cái chắn.
Ở chỗ này, bọn họ tái hiện ma thần chiến tranh một góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt
قصص عامةTác giả:Rừng phong như hỏa Nhị sang nhiều, đổi mới chậm, cẩn thận dùng ăn. Văn án: Khaenri'ah chiến tranh sau, du đãng ở Inazuma tứ phương nho nhỏ lôi tinh linh ngoài ý muốn chuyển sinh thành đã hy sinh Raiden song tử trung Makoto, một lần ngẫu...