12 Mài mòn là thực đáng sợ

86 6 0
                                    

"Cái kia, Yae cung tư đại nhân, ta có thể nói hay không câu nói đâu?" Makoto giơ lên tay, dục muốn lên tiếng.

Yae thần đánh một cái an tĩnh thủ thế: "Cái gì đều không cần phải nói, trước cùng ta tới một chuyến, tới ngươi liền biết."

Makoto gật đầu, đi theo Yae Miko tiến vào đến thần xã bên trong.

Lại hướng trong đi, hai người đi đến thần xã dàn tế chỗ cao, nơi đó nở rộ một cây Makoto lớn cây hoa anh đào.

Makoto duỗi tay tiếp được bay xuống cánh hoa, nghiêng nghiêng đầu, lại ngẩng đầu nhìn nhìn thụ, chỉ cảm thấy mới lạ.

Lúc trước nàng cũng có nghe qua minh thần đại trong xã, có quan hệ với thần cây hoa anh đào đồn đãi.

Nghe nói ở dân chúng trong ấn tượng, này cây thần cây hoa anh đào cơ hồ là trống rỗng mọc ra tới, lúc ấy ai cũng không tại nơi đây gieo trồng quá bất luận cái gì cây giống, lại ở trong một đêm xuất hiện, thập phần thần kỳ.

"Xem ra, ngươi là nhớ lại tốt đẹp sự đâu, Makoto tỷ tỷ." Nhìn thấy Makoto vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm thần cây hoa anh đào xem, Yae Miko cho rằng nàng nghĩ tới cái gì.

"Không thấy ra tới, ta chỉ là cảm thấy đẹp." Makoto trung thực nói.

Yae Miko tất cả bất đắc dĩ, đỡ lấy đau đầu cái trán, "Đáng thương ta cũng mới hơn một trăm tuổi, liền phải gánh vác cái này tuổi không nên gánh vác trách nhiệm, thật phiền toái. Bất quá ngươi đã trở lại liền hảo, cái kia Ei quá mức chết cân não, một chút cũng sẽ không thay đổi thông, hại ta Makoto nhiều ý tưởng đều làm không thành."

Makoto: "......"

Yae Miko tả hữu nhìn nhìn, hướng gần đây vu nữ phất phất tay, phân phó các nàng hảo hảo chiêu đãi đang ở sườn biên kia cây cây hoa anh đào tiểu tử, không thể làm hắn nghe lén đến đối thoại.

Vu nữ đáp ứng xuống dưới làm theo, rồi sau đó Yae Miko lại phân phát chung quanh cầu phúc người cùng vu nữ nhóm, bảo đảm không ai ở lúc sau, liền cấp Makoto vẫy vẫy tay, ý bảo nàng lại đây đụng vào này cây thần cây hoa anh đào.

Makoto dựa theo nàng ý tứ, tay đặt ở thần cây hoa anh đào trên thân cây mặt, nhắm hai mắt lại.

Một nhắm mắt, nàng liền phảng phất ở một mảnh trong hư không thấy được màu tím bóng dáng, kia màu tím dần dần mà, càng ngày càng xa, cuối cùng biến mất trong bóng đêm......

Makoto bắt tay rụt trở về, vừa rồi xuất hiện cảnh tượng tựa hồ bị đổi mới một phen, vừa mở mắt liền cái gì đều không nhớ được, đầu trắng xoá một mảnh, nàng cảm thấy lẫn lộn mà nhìn về phía Yae Miko.

Yae Miko cấp ra hồi đáp là: "Ngươi có phải hay không ở nghi hoặc, vì cái gì chính mình cái gì cũng chưa nhớ tới, mà chúng ta lại đối với ngươi như vậy quen thuộc?"

Makoto gật đầu: "Nên nói như thế nào đâu, xác Makoto có cái này cảm giác."

Dọc theo đường đi Makoto đã nói mệt mỏi, nàng nói nàng là lôi linh, liền không có một cái tin tưởng, nguyên bản khát cầu muốn thấy thần minh tâm tình, tìm kiếm chân tướng tâm tình, đều bị chậm rãi ma không có.

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ