56 Thần lệnh cấm

30 6 0
                                    

Đến nỗi tìm kiếm quá trình có bao nhiêu gian nan, Balladeer liền không nói nhiều, hắn ở Snezhnaya cụ thể công tác cũng không thể nói cho nàng, miễn cho nàng lo lắng.

"Quan Chấp Hành chỉ là một phần phổ phổ thông thông công tác mà thôi, ta không thể làm sao?" Balladeer nhẹ nhàng bâng quơ nói.

Makoto không nói gì phản bác, tựa hồ là đạo lý này, nhưng Fatui cái này tổ chức mục đích, chính là thu thập Gnosis nói, như vậy bọn họ muốn Gnosis tác dụng là cái gì.

"Công tác đương nhiên có thể làm, chính là có điểm kỳ quái, vị kia The Fair Lady nói thu thập Gnosis linh tinh......" Makoto không được này giải.

Balladeer buông tay: "Ngươi lại không có Gnosis, nên lo lắng không phải ngươi."

Đúng vậy, nàng không có Gnosis.

The Fair Lady muốn đem nàng Gnosis lấy đi, mà nàng lại không có Gnosis, như vậy có phải hay không liền cùng cấp với, The Fair Lady nghĩ lầm nàng là cái kia có Gnosis thần.

Nếu như thế, vị kia thần tất nhiên cùng nàng thập phần tương tự, thậm chí giống nhau như đúc. Mà trên đời này có thể cùng nàng trường giống nhau như đúc, kia tất nhiên là nàng song sinh muội muội.

Cho nên muội muội thành thần? Gì thời điểm sự?

Makoto sự ký ức vẫn là thực hỗn loạn, hận không thể đem thủy bỏ vào đi trong đầu rửa rửa, có lẽ là Makoto lâu trước kia sự, nàng mài mòn đến càng ngày càng nghiêm trọng, liền cái này cũng nhớ không được.

Thấy Makoto không quá thoải mái bộ dáng, Balladeer không nói thêm gì nữa, đem nàng đưa về đến lữ quán nghỉ ngơi.

Kế tiếp Makoto ngủ thời điểm liền bắt đầu không ngừng nằm mơ, trong mộng là nàng cùng muội muội hai người ăn mặc lãng nhân quần áo, một cái tím đen sắc, một cái màu hồng nhạt, ở Araumi vùng quê thượng để chân trần, chạy vội phác con bướm......

Đương mộng đẹp đem tỉnh, Makoto cuộn tròn, gắt gao ôm ôm gối, nỗ lực làm chính mình không cần tỉnh lại, lại vẫn là làm cửa sổ điểu tiếng kêu cùng với ánh mặt trời phơi tiến vào ánh sáng cấp đánh thức.

Balladeer lúc này ngồi ở cửa sổ thượng nhìn chăm chú vào bên ngoài, cánh tay hắn thượng dừng lại một con phì pi pi tiểu đoàn tước, ở không ngừng kỉ kỉ kêu.

Bên ngoài hảo ầm ĩ......

Makoto xoa xoa mông lung mắt buồn ngủ, lên trước tiên cũng bò qua đi cửa sổ xem.

Nàng ở tại lữ quán tối cao một tầng, tầm nhìn còn tính trống trải, có thể nhìn đến nhà thờ lớn quảng trường vị trí thượng tụ tập không ít người, cãi cọ ồn ào, bên đường treo đầy khí cầu, mỗi nhà mỗi hộ cửa sổ đều mở ra, ở nhà mình ban công hoặc nóc nhà phía trên phóng thượng mấy bồn hoa.

Mondstadt đây là muốn ăn tết nha, như thế nào trước một ngày một chút động tĩnh đều không có, hôm nay liền như vậy náo nhiệt.

"Bữa sáng đặt lên bàn, nhớ rõ ăn, ta muốn đi ra ngoài một trận, chờ hạ liền trở về. Bên ngoài có hoạt động, ngươi đến dưới lầu chính mình chơi."

Nói xong, Balladeer trực tiếp từ cửa sổ nhảy xuống, Makoto mắt trông mong mà nhìn hắn khinh phiêu phiêu liền rơi trên mặt đất, hướng đường phố bên tay phải đi.

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ