Làm bạn cũ, Makoto nguyên bản nên mang Zhongli đi khắp nơi đi một chút, nhưng hiện tại nàng không thể đi được quá xa, liền sợ Hiệp Hội Tam Cực bên kia có việc tìm không ra nàng.
Nàng ngẫm lại, bên người trừ bỏ Miko bên ngoài, liền không có gì đáng tin cậy người được chọn có thể thay thế nàng cùng đi Zhongli.
Makoto hơi mang hổ thẹn mà nói: "Zhongli tiên sinh, ngươi muốn lưu mấy ngày? Chờ ta có rảnh lại đến chiêu đãi ngươi đi, chính là sợ ngươi không có bạn."
Zhongli đối này cũng không để ý, cũng tỏ vẻ chính mình có bạn: "Tới nơi này du ngoạn không ngừng ta một cái, còn có mặt khác đồng bạn, ta liền không quấy rầy ngươi. Nhưng khó được gặp nhau, không biết hay không tốt địa phương cho ta đề cử?"
"A này......" Du ngoạn phương tiện còn không có bố trí lên, Makoto nhất thời cũng không có đề cử.
Khó được nhân gia Makoto vất vả lại đây một chuyến, không thể bằng tốt tiếp đón, thực sự có chút phát sầu.
Lúc này, trống trải mặt biển thượng vang lên tới pháo hoa ầm vang thanh, đánh vỡ bầu trời đêm yên tĩnh.
Từng đóa sáng lạn pháo hoa bốc lên đến bầu trời đêm, nở rộ ra lớn nhỏ không đồng nhất, nhan sắc khác nhau hoa, một cái tiếp theo một cái, có loại tan biến trước tráng lệ.
Lúc này pháo hoa như là một hồi mưa đúng lúc, đặc thích hợp, Makoto cười nhìn về phía Zhongli, nói: "Muốn hay không tại chỗ nhìn xem pháo hoa đâu?"
Nhìn trên mặt nàng tươi đẹp cười, Zhongli cũng liền đáp ứng xuống dưới: "Đảo cũng không tồi."
Trường vùng đồng hoang gia pháo hoa luôn là như vậy nhiều đa dạng, thẳng đến sắp kết thúc, áp trục pháo hoa ở lên không khoảnh khắc, khai ra tản ra trạng ngôi sao.
Shogun, xem trọng, đem trong nháy mắt tốt đẹp khắc vào trong trí nhớ, cũng là vĩnh hằng.
Vây ở người ngẫu nhiên thể xác Shogun ý chí, tựa hồ có chút dao động.
Hồi lâu không thưởng thức quá pháo hoa, cho đến pháo hoa hạ màn, Makoto còn tại hồi tưởng hơi túng lướt qua mỹ lệ, có chút không tha.
Nàng chuyển hướng Zhongli, phát hiện hắn còn tại nhìn bầu trời đêm, thanh phong phất động hắn vạt áo, phảng phất vân giống nhau nhẹ nhàng chậm chạp.
Có khi ký ức Makoto tốt quá không phải chuyện tốt, hắn có lẽ đang ở hoài niệm xa xôi quá vãng, làm người vô pháp sờ thấu. Từ trước đến nay cách nói năng cao nhã hắn, sợ là tại hạ một giây liền phải đối với sáng tỏ như nước ánh trăng ngâm thơ một đầu đi.
Xem xong rồi pháo hoa, Makoto đối hắn vẫn ôm có xin lỗi, liền đề nghị ra có thể đền bù hắn phương án, nói: "Zhongli, lần này tế điển sở hữu du ngoạn hạng mục, còn có ăn uống, đều có thể nhớ ta trướng thượng, lại bao qua lại vé tàu."
Hắn giống nhau là không cự tuyệt, vui vẻ tiếp thu: "Lão hữu khách khí, làm ngươi tiêu pha."
Này có gì tiêu pha, Zhongli thích cao nhã đồ vật, lần này tế điển hạng mục tất cả đều là thiên hướng đại chúng, Inazuma thành giá hàng không Liyue cao, Makoto chắc chắn hắn hẳn là hoa không được cái gì tiền, đối hắn toàn bộ miễn phí hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt
Fiksi UmumTác giả:Rừng phong như hỏa Nhị sang nhiều, đổi mới chậm, cẩn thận dùng ăn. Văn án: Khaenri'ah chiến tranh sau, du đãng ở Inazuma tứ phương nho nhỏ lôi tinh linh ngoài ý muốn chuyển sinh thành đã hy sinh Raiden song tử trung Makoto, một lần ngẫu...