39 Là nữ nhân kia

39 5 0
                                    

Căn cứ Ganyu quy hoạch lộ tuyến đồ, trạm thứ nhất muốn tới chính là hoàng kim phòng.

Hoàng kim phòng là Liyue, thậm chí toàn bộ Teyvat tiền đúc cơ cấu, bên trong chất đầy ánh vàng rực rỡ mora. Dựa theo dân gian cách nói, mora là dùng nham thần Morax huyết nhục làm, thật giả còn chờ xác nhận.

Makoto là không tin, nếu Morax có thể như vậy dễ dàng sinh sản tiền, hắn bản nhân vì cái gì không mang theo tiền?

Nhưng điểm này, rất lớn khả năng nàng sở nghe được giải thích, lại là kinh tế học, tiền lưu thông học chờ một đống lớn nguyên lý, lấy nàng trước mắt học thức cùng hiểu biết, tạm thời lý giải không được như vậy thâm ảo vấn đề, lần sau lại nói.

Hoàng kim phòng ngoài cửa có trọng binh gác, phi nhân viên công tác không thể tiến vào, Makoto không có cái này đặc quyền chân chính đi vào bên trong xem, chỉ là đứng ở cửa xem xét xem xét hoàng kim phòng trong viện lâm viên cảnh trí.

Hắc hắc, nói không chừng hoàng kim phòng nào đó trong một góc, cất giấu Morax tiền riêng đâu.

Không đợi Makoto tìm xem những cái đó góc xó xỉnh khả năng tồn tại mora, nàng đã bị Ganyu vội vàng đi tiếp theo trạm.

Tiếp theo trạm là Lục Hoa Trì, nơi đó là một tầng hợp với một tầng ruộng bậc thang trạng xanh biếc ao, rất là mỹ lệ.

Đồng dạng, Makoto chỉ có thể vội vàng xem một cái, đã bị kéo đi hướng Âu Tàng Sơn.

Mười ngày kế hoạch lữ đồ Makoto sự quá ngắn, liền riêng là đi đến Lục Hoa Trì kia tranh, cũng đã là kế hoạch nội ngày thứ năm, căn bản không có gì thời gian nghỉ ngơi.

Cùng với nói là du lãm danh thắng cổ tích, chi bằng là vì hoàn thành nào đó nhiệm vụ mà bận rộn lộ trình, Makoto rất tưởng như vậy dừng lại.

Chính là cái này Ganyu tỷ tỷ chính là công tác cuồng, làm nàng tạm hoãn công tác tiến độ, là rất khó đi, nói không chừng vội xong cái này, liền lại đến hồi Liyue thất tinh vội vàng làm khác.

Sớm biết rằng không nên cùng Zhongli đề thực chuyện nhàm chán, hiện tại muốn rảnh rỗi thưởng thức cảnh đẹp cũng chưa cơ hội.

"Không quan trọng sao? Mệt nói liền nghỉ ngơi một chút nga, ta xem ngươi giống như mỗi ngày cũng chưa ngủ ngon bộ dáng." Makoto rốt cuộc nhịn không được khuyên Ganyu nếm thử dừng lại bước chân tới.

Ganyu quầng thâm mắt một ngày so với một ngày thâm, nàng chính mình lên đường là thực mau, nhưng mang lên Makoto, liền phải căn cứ Makoto sự tiết tấu tới, không có biện pháp nhanh hơn tốc độ.

Ban ngày yêu cầu dẫn đường hướng dẫn du lịch, buổi tối yêu cầu cảnh giác sơn gian điểu thú trùng, đạo tặc từ từ, Ganyu căn bản không đầy đủ thời gian nghỉ ngơi.

"Ân, ta không có quan hệ, công tác không có hoàn thành, còn không thể nghỉ ngơi, thỉnh tiếp tục đi trước đi." Ganyu cảm thấy chính mình còn có thể kiên trì, nàng nãi nửa cái tiên thụy chi khu, nhiều căng trong chốc lát không đáng ngại, kế hoạch hành trình không thể chậm trễ.

Đem chính mình bức cho thật chặt cũng không phải là chuyện tốt, Makoto trong lúc vô tình nhìn đến Ganyu bên hông băng Vision, đột nhiên liền minh bạch.

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ