106 Giao dịch điều kiện

29 2 0
                                    

Phong Vision chính là dùng tốt, Balladeer có thể không uổng sức lực mà là có thể bay lượn, cũng không biết nơi nào tới cuồn cuộn không ngừng nguyên tố lực, hắn thế nhưng có thể liên tục không ngừng bảo trì cao tốc, cho đến thấy được một người hành tẩu ở trên đường Ei, mới đình rơi xuống.

Đương nhiên hắn là sẽ không trực tiếp ngừng ở Ei trước mặt, mà là bảo trì một khoảng cách, rốt cuộc muốn giấu người tai mắt.

Nhưng đây là dã ngoại, nhiều nhất cũng chính là có tiểu động vật lui tới, cũng không có bao nhiêu người ở chỗ này dạo, hắn có lẽ chỉ là không nghĩ vừa rơi xuống đất liền đối mặt nàng.

"Tấm ảnh nhỏ!" Makoto trực tiếp tiến lên nắm lên Ei đôi tay.

"Makoto, ngươi đã đến rồi? Chạy như vậy xa tiếp ta, không cần mệt." Ei vẫn là thực lo lắng Makoto sự thân thể trạng huống, nàng đã không phải thần minh chi khu, không biết ngày đêm mà ở quản lý các loại sự vụ, còn chạy tới chạy lui, sẽ ăn không tiêu.

"Ta một chút đều không mệt nga, là hắn đưa ta tới." Makoto sau này chỉ vào đứng ở mặt sau Balladeer nói.

Ei xem qua đi, Balladeer liền đem ánh mắt thu hồi, nhìn phía nơi khác.

Thấy hai người đối diện không nói gì, Makoto vốn định mở miệng nói cái gì đó, Ei lại đột nhiên mỉm cười, nhàn nhạt đối hắn nói một câu: "Hoan nghênh trở về."

Ngắn ngủn mấy chữ, làm Balladeer vì này chấn động, rũ xuống đôi tay thẳng ngơ ngác mà mở to hai mắt, gió nhẹ đúng mức mà gợi lên hắn sợi tóc, khóe mắt thế nhưng không tự giác mà rơi xuống bọt nước.

Hoan nghênh...... Trở về......

Những lời này nếu là Makoto nói, hắn tự nhiên sẽ không nghĩ nhiều cái gì, nhưng hiện tại là xuất phát từ Beelzebul trong miệng, đó là cỡ nào mà mới mẻ.

Nhưng cứ việc hắn chỉ rơi xuống một giọt nho nhỏ nước mắt, còn tích tới rồi bùn đất, Makoto vẫn là xem rõ ràng, liền qua đi quan tâm nói: "Ân? A tán, êm đẹp, như thế nào khóc đâu."

Hắn nhắm hai mắt lại: "Không có gì, phong quá lớn đôi mắt tiến hạt cát mà thôi."

Chết không thừa nhận đã khóc lý, cùng Ei giống nhau mà quật cường.

"Hạt cát tiến đôi mắt ta có thể hỗ trợ lấy ra." Như vậy lý do, Ei cư nhiên tin.

Makoto nhìn thẳng lắc đầu, hai cái đầu gỗ, có thể hay không đừng như vậy tử thẳng thắn a.

Vì cấp hai người chế tạo càng nhiều ở chung thời gian, Makoto quyết định đơn độc rời đi một thời gian, liền nói: "Ta chờ hạ đến đi phụ cận nhặt một ít phi anh tú cầu, Tấm ảnh nhỏ, ngươi cùng a tán đi về trước chuẩn bị mặt khác nguyên liệu nấu ăn."

Ei khó hiểu: "Nguyên liệu nấu ăn?"

Makoto hưng phấn mà nói: "Đương nhiên phải làm khánh công yến lạp!"

Khánh công yến, còn tìm nguyên liệu nấu ăn mà không phải trực tiếp kêu người đưa tới, tỷ tỷ ý tứ là muốn cho chính mình tới làm? Ei lúc này khó xử: "Chính là tỷ tỷ, ngươi biết ta cũng không am hiểu liệu lý, chỉ sợ......"

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ