69 Shogun số một mê muội

48 8 1
                                    

Lúc đó ở thiên thủ các, Makoto quen thuộc quen thuộc hoàn cảnh, liền thẳng đến thiên thủ các đỉnh tầng Ei nơi ở chỗ.

Ei trụ địa phương bố trí thập phần đơn giản, không có giường, không có gia cụ, không có bất luận cái gì bài trí bố trí, trống trơn trong phòng chỉ có một trương bàn trà, mấy cái đệm hương bồ, còn có một trương bình phong, bình phong sau là móc treo quần áo.

Cái giá triển khai một kiện màu tím vân văn tơ lụa quần áo, kiểu dáng là cùng loại với 500 năm trước phong cách.

Này không phải đưa trở về kia khối đến từ Liyue vải dệt sao? Makoto đối này miếng vải liêu ấn tượng so thâm, là khó gặp hảo nguyên liệu, làm đều làm tốt, không mặc quá đáng tiếc.

Bất quá một kiện quần áo thế nhưng có thể hoàn hảo không tổn hao gì mà bảo tồn 500 năm, có chút không thể tưởng tượng.

Makoto gỡ xuống xiêm y mặc ở trên người, cho nàng cảm giác là, nhẹ nhàng lại không mất hoa lệ, thực thích hợp Ei thân thể.

Nàng chạy chậm đi xuống lầu, đang muốn đẩy môn đi ra ngoài, bên ngoài còn lại là có người ở kêu gọi: "Shogun, Hiệp Hội Tenryou cho ngài dâng lên điểm tâm ngọt tâm."

Là nên tới rồi cơm điểm thời gian đi, đương cái Shogun, còn có người mỗi ngày đưa cơm, nhật tử mỹ tư tư. Makoto tự nhiên rất vui lòng, ứng thanh: "Chờ một lát, ta lập tức ra tới."

Thiên thủ các ngoài cửa Kujou Sara nghi hoặc, án thường, Shogun đại nhân chỉ biết sai người mở cửa tiến vào, mà không phải chính mình tự mình đi ra ngoài.

Quá một lát cửa sau liền mở ra, đứng ở Kujou Sara trước mặt, là nàng chưa bao giờ gặp qua "Shogun".

Nàng đầu tiên nhìn đến chính là người mặc màu tím nhạt chấn tay áo váy Shogun, tiếp theo là nhìn đến Shogun nụ cười ngọt ngào.

"Sho, Shogun đại nhân...... Ngài hôm nay......" Kujou Sara lúc này giống một con ngốc nhạn, mặt cũng đi theo nóng rát mà đỏ lên, nhất thời không biết nên nói cái gì cho phải.

Nàng từ nhỏ sở kính ngưỡng sùng bái Shogun đại nhân, hôm nay là làm sao vậy, lại nhảy lại nhảy giống thiếu nữ như vậy hoạt bát, dĩ vãng nghiêm túc thần thái trở nên ôn hòa, nói chuyện ngữ khí cũng không lớn thích hợp, thái độ khác thường.

Sợ là bị người hoài nghi, Makoto thu hồi chính mình kích động tâm tình, bắt đầu học Ei ngày thường bộ dáng, đè thấp thanh âm, quản lý hảo biểu tình: "Có gì không ổn sao?"

Nàng có lưu ý đến Kujou Sara trên đầu mang thiên cẩu mặt nạ, suy đoán ra là thiên cẩu một nhà hậu đại, đại khái là Ei thủ hạ một người đại tướng, cho nên vẫn là không thể phóng đến quá khai, miễn cho hủy Shogun hình tượng.

Kujou Sara bị Shogun lại một lần xoay ngược lại cấp kinh hách đến, vội vàng nói: "Không có, này thân xiêm y phi thường thích hợp ngài."

Makoto vừa lòng gật gật đầu, trở lại án bàn đệm ngồi, quan sát Kujou Sara sai người phủng tới một đĩa đĩa điểm tâm, theo thứ tự đặt ở án trên bàn, cuối cùng trở lên một chén cơm.

Người ngẫu nhiên thân thể là không cần ăn cơm, vì không cho Miko nhìn thấu Shogun là con rối, Ei ở dùng thân thể của mình chế tác Shogun khi, liền định ra người ngẫu nhiên cũng cần thiết bình thường tiến hành sinh hoạt mệnh lệnh, vẫn là mỗi ngày cần thiết ăn dango mệnh lệnh.

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ