Không thể nề hà hạ, Kujou gia đành phải làm hai người vừa đi qua đi thiên thủ các, đến lúc đó lại cùng Shogun giải thích cũng không muộn.
Tới rồi thiên thủ các cửa, A Lãng đột nhiên cứng đờ ở, chậm chạp không cùng lại đây, cũng không biết hắn suy nghĩ cái gì.
Makoto vòng đến mặt sau đẩy đẩy hắn, mỉm cười an ủi hắn không cần khẩn trương.
Sinh ra đã có sẵn tiểu phản nghịch, làm A Lãng lòng tự trọng so người bình thường ngẫu nhiên hiếu thắng. Makoto càng là kêu hắn không cần khẩn trương, hắn liền càng không khẩn trương, còn so nàng càng muốn đạm nhiên tự nhiên mà đi vào thiên thủ các.
Makoto chính mình cũng là khẩn trương đến muốn mệnh, sợ đi vào nhìn thấy Shogun lúc sau nói sai một câu.
Đồng thời lại thực chờ mong, bởi vì Makoto muốn nhìn xem Shogun cùng chính mình rốt cuộc có bao nhiêu giống.
Lúc này trùng hợp là Shogun dùng cơm thời gian, nhìn thấy có người tới, Shogun buông trong tay nắm, kêu bên người bộ hạ cho bọn hắn chuẩn bị tốt ghế.
Makoto cùng A Lãng đều đi theo Kujou gia mặt sau, chờ bọn họ những cái đó bộ hạ đều thuyết minh tình huống cùng rất nhiều khách sáo tiếng phổ thông sau, bọn họ mới có thể ngồi xuống, cùng Shogun đối mặt mặt.
Makoto trộm ngắm ngắm Shogun biểu tình, là vẻ mặt nghiêm túc, dùng cơm trên bàn phóng tế điển quầy hàng thượng nhiệt bán cục bột nếp, hoàng kim bánh, còn có mạo hàn khí trái cây băng bàn.
A Lãng ngồi đoan đoan chính chính, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm Shogun xem.
Shogun mở miệng: "Nguyên lai là ngươi a, bị thần minh vứt bỏ tiểu tử."
A Lãng đôi mắt rũ xuống: "Thích, ít nhiều ngươi biết ta là ai."
Shogun nói: "Bởi vì này thân vô pháp sửa chữa quy tắc, ký ức cũng thế như thế."
Makoto mở to hai mắt nhìn, quay đầu đi xem A Lãng.
Hoá ra hai người bọn họ đã sớm cho nhau nhận thức?
Tuy rằng nàng đã sớm biết A Lãng như vậy hiểu biết Shogun, cũng như vậy muốn gặp Shogun, nàng liền tự tiện phán đoán A Lãng là đơn phương nhận thức cùng sùng bái Shogun, không nghĩ tới đều hiểu biết lẫn nhau.
Còn có câu kia "Bị thần minh vứt bỏ" là ý gì? Shogun không phải cái này vĩnh hằng quốc gia thần minh sao? Còn có một cái khác thần minh?
Thật sự cpu có điểm vận chuyển bất quá tới, chỉ phải ở không bị đặt câu hỏi trước bảo trì trầm mặc.
Nhưng mà ngay sau đó, nàng liền cảm nhận được cực kỳ mãnh liệt nhìn chăm chú.
"Ngươi, là ai?" Shogun rốt cuộc hỏi nàng.
Makoto dừng lại một chút tự hỏi, rồi sau đó buột miệng thốt ra: "Ta, ta nghiêm túc, đến từ...... Hoang hải kia mang làng chài nhỏ."
"Makoto?" Nghe thế tên, cùng với nhìn đến này phó tương tự bộ dáng khi, Shogun rõ ràng thể hiện rồi nhíu mày vi biểu tình.
"Đúng vậy......" Makoto lại xác nhận một lần.
"Thì ra là thế."
Shogun trực tiếp đứng dậy, chậm rãi đi đến nàng trước mặt, Makoto cũng đi theo đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt
Fiksi UmumTác giả:Rừng phong như hỏa Nhị sang nhiều, đổi mới chậm, cẩn thận dùng ăn. Văn án: Khaenri'ah chiến tranh sau, du đãng ở Inazuma tứ phương nho nhỏ lôi tinh linh ngoài ý muốn chuyển sinh thành đã hy sinh Raiden song tử trung Makoto, một lần ngẫu...