Giai đoạn trước chuẩn bị công tác bố trí xong, Makoto phía trước phía sau hoa ba ngày thời gian.
Trong ba ngày này Zubayr đoàn trưởng mỗi ngày đều đi hỏi phê duyệt lưu trình tiến độ, phụ trách chuyện này hạng khoa viên, không ra dự kiến mà kéo dài thời gian phủ quyết.
Makoto khiến cho Zubayr đoàn trưởng mỗi lần đi văn phòng thời điểm, đều ở người nọ kệ sách góc nhét vào hai tờ giấy, liên tiếp ba ngày, ở không bị phát hiện dưới tình huống tắc sáu trương.
Ngày thứ tư Makoto tìm hai người, Zubayr đoàn trưởng cùng đoàn kịch một cái biên kịch, cùng đi đến Giáo Viện phòng làm việc, tiếp tục tìm được rồi vị kia ngồi ở trong văn phòng xem báo chí khoa viên Galawa.
Makoto ở ba ngày trước cũng đã chuyên môn hẹn trước hắn hào, mang tề tư liệu nói thẳng muốn xử lý sáng tạo tân đoàn kịch.
Galawa đơn giản xét duyệt hạ tư liệu, nhìn đến chân thân biên kia hai cái Zubayr đoàn kịch người, liền minh bạch bọn họ ý tứ, đối Makoto sự thái độ cũng có lệ lên.
"Tiểu thư, ngài thành niên sao?" Khoa viên Galawa tùy ý đánh giá một chút Makoto.
"Làm sao vậy?" Mỗi lần đều có người hỏi như vậy, Makoto đều không biết nên như thế nào trả lời.
Galawa nói: "Pháp nội quy định, yêu cầu năm mãn mười bốn, cụ bị dân sự hành vi năng lực người, mới có thể xử lý nghiệp vụ, ngài rõ ràng không phù hợp yêu cầu."
Đại bộ phận quốc gia đều đem mười sáu tuổi làm cụ bị dân sự năng lực tuổi giới hạn, mà Sumeru học thuật hoàn cảnh bầu không khí nồng hậu, ra đời thiên tài chỗ nào cũng có, vì phương tiện những cái đó thiên tài các thiếu niên tham dự học thuật hoạt động, bọn họ lâu như vậy tới nay đều đem dân sự năng lực giới hạn định ở mười bốn tuổi.
Makoto sự bề ngoài tuy rằng nhìn cũng giống tiếp cận bọn họ pháp định tuổi, nhưng nàng không có thân phận chứng minh, người khác liền không thể phán đoán cùng nhận định.
"Ta là bọn họ sau lưng lão bản, bọn họ đều là ta người đại lý, lấy bọn họ giấy chứng nhận là được." Makoto cũng không biện pháp, chỉ có thể nói như vậy.
Ai kêu nàng còn không có lớn lên đâu, làm bất luận cái gì sự đều phiền toái Makoto sự.
"Giáo Viện không có văn bản rõ ràng quy định, cho nên không thể xử lý." Galawa không chút nghĩ ngợi mà phủ quyết.
Sao có thể không có văn bản rõ ràng quy định đâu?
Makoto ở trên Akasha tra tìm có quan hệ với Sumeru làm việc tuổi giới định, Makoto là viết mười bốn tuổi, nhưng mặt sau còn có bổ sung.
Tỷ như không tới tuổi nhưng là đã ở nào đó học thuật lĩnh vực lấy được trọng đại thành tựu, có thể cho người giám hộ làm người đại lý chấp hành tương quan sự vụ.
Đáng tiếc cùng Makoto yêu cầu □□ hành vi không đáp biên, nàng nghĩ nghĩ, thay đổi cái hỏi pháp: "Pháp vô văn bản rõ ràng quy định liền không xử lý, đây cũng là Giáo Viện làm việc chuẩn tắc chi nhất, phải không?"
Galawa không kiên nhẫn nói: "Đúng vậy, chúng ta đều ấn quy định làm việc, nếu ngài có ý kiến, có thể viết khiếu nại tin trình đi lên cho chúng ta đại hiền giả xử lý."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt
Ficção GeralTác giả:Rừng phong như hỏa Nhị sang nhiều, đổi mới chậm, cẩn thận dùng ăn. Văn án: Khaenri'ah chiến tranh sau, du đãng ở Inazuma tứ phương nho nhỏ lôi tinh linh ngoài ý muốn chuyển sinh thành đã hy sinh Raiden song tử trung Makoto, một lần ngẫu...