35 Ta đẩy đế quân

57 4 0
                                    

Makoto đoan chính mà ngồi, ở nghiêm túc nghe thuyết thư tiên sinh giảng về nham vương đế quân trần thế nhàn du với nhân gian sự tích.

Thuyết thư tiên sinh tổng cộng nói ba cái tiểu chuyện xưa.

Chuyện xưa một: Nham vương đế quân hóa thân đồ cổ thương nhân, ở giao dịch hiện trường bắt được đầu cơ trục lợi văn vật bán gia, cùng với nhân tiện tiêu diệt một đại sóng di tích trộm bảo đoàn hang ổ.

Chuyện xưa nhị: Đế quân biến thành bán dược lang, lợi dụng dẫn xà xuất động phương pháp, làm chế tác giả dược dược liệu thương sa lưới, thu về thị trường thượng lưu thông giả dược, hơn nữa giáo hội bộ phận người phân rõ dược liệu phương pháp.

Chuyện xưa tam: Đế quân hóa thân thợ mỏ, ở Vực Đá Sâu cùng công nhân nhóm cùng ăn cùng ở, giáo hội công nhân nhóm thành lập quặng đạo, đả thông giếng mỏ.

Tổng hợp này mấy cái chuyện xưa, Makoto càng thêm cảm thấy vị kia bách công lão nhân cũng là đế quân hóa thân chi nhất.

Từ hắn tự mình đi đầu xây dựng vọng thư khách điếm, khả năng cũng không ngăn là cung người dừng chân ăn cơm khách điếm đơn giản như vậy, có tiên nhân trường kỳ đóng giữ, lại kiến như vậy cao, càng như là Liyue trạm canh gác đài.

Tới rồi thuyết thư tiên sinh trung tràng thời gian nghỉ ngơi, hắn đột nhiên trực tiếp tuyên bố hôm nay chuyện xưa liền giảng đến nơi này, hơn nữa lần sau diễn xuất đẩy đến một tháng lúc sau.

Dĩ vãng thuyết thư tiên sinh thuyết thư, đều là đến liên tục nói một canh giờ, lần này mới nửa canh giờ không đến liền kết thúc, làm mọi người đều nghe được không đủ tận hứng, sôi nổi mất hứng ly tràng.

Venti rảnh rỗi không có việc gì, đem thuyết thư tiên sinh hô qua tới uống rượu.

Ở hắn tài ăn nói dụ dỗ hạ, liên tục cấp đối phương rót vài chén rượu: "Mâu tiên sinh, như thế nào hôm nay kết thúc đến nhanh như vậy? Chúng ta còn không có nghe đủ."

Mâu tiên sinh nói: "Không nói, dư lại tư liệu sống không đủ, ta phải nghỉ ngơi chỉnh đốn mấy ngày lại hảo hảo đi ra ngoài thu thập một chút."

Mọi người đều là có mới nới cũ, lặp lại nói cũ chuyện xưa, lão khách hàng sẽ nị, chỉ phải ngẫu nhiên đem mới cũ chuyện xưa luân phiên tới nói, hấp dẫn tân khách hàng, lại có thể giữ lại một bộ phận cũ khách hàng.

Đế quân sự tích cố nhiên lại nhiều, từng ngày mà giảng đi xuống, chuyện xưa tổng hội có nói xong một ngày, mâu tiên sinh chỉ có thể không ngừng mà đi tìm phố đi hẻm, tận khả năng hỏi thăm đã từng chạm qua đế quân, hoặc là hoài nghi gặp qua đế quân người, sau đó viết ở hắn chuyện xưa tập trung.

Venti cùng mâu tiên sinh ở uống rượu, Makoto đang ngẩn người, xem bọn họ uống xong một ly lại một ly.

Mâu tiên sinh trên mặt đã uống đến hồng thấu, hai vị đồ đệ kêu hắn trở về, hắn càng không nghe, tựa hồ trong rượu có ma lực giống nhau, càng uống càng nghiện, trong lòng nghĩ nhất định phải cùng vị này bạn rượu uống cái đủ.

Các đồ đệ không thể nề hà, chỉ có thể trước thu thập đồ vật trở về.

Thấy không có mặt khác người khác, Makoto bắt đầu hướng mâu tiên sinh hỏi ra, nàng nghe xong chuyện xưa sau nghi hoặc.

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ