79 Muốn rớt tiểu trân châu

19 4 0
                                    

Liền chính mình con dân đều không tín ngưỡng thần, thảo thần rốt cuộc quá thế nào sinh hoạt?

Cũng liền Đại Khu Bazaar nơi đó mọi người, mới đối nhị đại thảo thần có mang hy vọng đi.

Dunyarzad tiểu thư giống như cũng là Tiểu Vương Kusanali tín ngưỡng giả, nàng nói chính mình thơ ấu thời điểm ở trong mộng gặp qua thảo thần, bởi vì sau khi lớn lên không thể nằm mơ, liền lại chưa thấy qua.

...... Có thể hay không, chỉ có thể là ở tiểu hài tử trong mộng, mới có khả năng nhìn thấy nàng?

Makoto cuối cùng lại xem tiểu nữ hài liếc mắt một cái, nếu đã nghe nàng tâm nguyện, ít nhất, muốn đem màu lam nấm thải trở về đưa đến nàng mộ trước.

"A tán......"

Thiệt tình tình có chút trầm trọng mà đi đến Balladeer trước mặt đi, vốn định nói cái gì đó lại bị hắn giành trước nói.

"Làm ta đoán xem, ngươi kế tiếp nhất định lại sẽ nói, muốn trông thấy Sumeru thần, trông thấy Tiểu Vương Kusanali linh tinh nói." Balladeer đã đánh giá thấu Makoto sự ý tưởng.

Bởi vì cái kia bác sĩ nói hắn cũng nghe đến rõ ràng, Makoto xưa nay đã như vậy tò mò, thực dễ dàng đi vì nào đó kỳ quái điểm đi làm kỳ quái sự, hắn đã thói quen.

"Đúng rồi, ngươi hảo hiểu ta." Makoto hoàn toàn tương phản, nàng Makoto cao hứng có thể có như vậy cái hiểu nàng người, có thể tỉnh rất nhiều sự.

"Kia trước hỏi thăm rơi xuống đi, từ nơi nào bắt đầu." Không cần Makoto nhiều nói, hắn liền bắt đầu tính toán hành động kế hoạch.

Đối với hắn lời này, Makoto cảm động không thôi. Không uổng phí nhiều ngày ăn ý ở chung, đột nhiên có loại hài tử rốt cuộc lớn lên, có thể vì trưởng bối chia sẻ phiền não cảm giác.

Đương nhiên nàng bước đầu tiên động tác vẫn là nhiều hỏi hỏi người, thu thập thu thập hữu dụng tin tức, tận khả năng hỏi thăm thảo thần nơi ở, sau đó tới cửa bái phỏng một chút.

"Sumeru thành ta hiện tại tương đối thục chính là Zubayr đoàn kịch người, cùng với Dunyarzad, còn có cái kia tổng quản Mahamatra Cyno, đi trước hỏi một chút bọn họ." Makoto tính toán trước tìm ở Sumeru nhận thức người, sẽ phương tiện rất nhiều.

"Cyno? Đánh với ngươi bài cái kia sao?" Balladeer bắt được từ ngữ mấu chốt.

"Ngươi như thế nào biết hắn đánh với ta quá bài?" Makoto chớp chớp mắt.

Balladeer đôi tay ôm ngực, mặt đột nhiên có chút phình phình, con ngươi liếc đến một bên đi: "Đều thấy được, các ngươi đánh một giờ, còn vì thế làm không biết mệt."

Makoto bẹp nổi lên miệng.

Gia hỏa này, tối hôm qua là ở nơi nào nhìn lén? Nếu đều ở tiệm cơm, tránh ở một bên không tới cùng nhau ăn cơm, cũng không tới chơi.

Vừa rồi cùng Nilou tiểu thư đi dạo phố cũng là, hoặc là không chủ động cùng người khác nói chuyện, hoặc là vừa nói lời nói liền châm chọc mỉa mai, hắn trước kia không phải như thế, là ở Fatui đãi lâu duyên cớ sao?

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ