47 Beelzebul ở Mondstadt?

45 4 0
                                    

Bartender Charles điều rượu thủ pháp thuần thục, điều rượu quá trình tựa như tại tiến hành một hồi xuất sắc ma thuật biểu diễn.

"Ta muốn một ly, một ly...... Ân......" Makoto ngồi ở quầy bar trước cao trên ghế, nhất biến biến xem thực đơn, đơn tử thượng quả uống giá cả thân dân, nhậm uống không quý, nhưng Makoto chậm chạp không biết điểm cái gì hảo uống.

Cồn linh tinh, có thể uống ít tắc uống ít, tửu quán nước trái cây, xác định sẽ không tăng thêm rượu?

Nàng không thể uống rượu, vừa uống rượu liền xong rồi. Không ngừng là không thích uống, vẫn là bởi vì uống một chút liền sẽ say, người say thường thường bị cồn khống chế, không biết kế tiếp sẽ làm cái gì kỳ quái sự.

"Này khoản quả táo nước không tồi, muốn hay không tới nếm thử?" Charles thấy Makoto do dự, liền cho nàng đề cử chiêu bài quả táo nước.

Makoto tính toán nếm thử, Charles ba lượng hạ điều thành một ly quả táo nước, đặt ở Makoto trước mặt.

Nước trái cây còn chưa nhập khẩu, Makoto quả nhiên nghe thấy được rượu hương vị: "Có cổ cồn vị, xin hỏi có không thêm rượu sao?"

Quà Tặng Của Thiên Sứ không có thuần nước trái cây, nhiều ít sẽ điều một ít rượu đi vào, như vậy uống nước trái cây sẽ cao hơn đầu. Mà bình thường khách hàng rất ít sẽ uống ra nước trái cây vi lượng mùi rượu, Charles là lần đầu tiên gặp được loại tình huống này.

Không có biện pháp, nếu là khách hàng yêu cầu, Charles đành phải dựa theo khách hàng ý tưởng đi điều, vô cùng đơn giản ép ly màu tím nước trái cây, đẩy đến Makoto trước mặt.

"Vậy thử xem này ly đặc điều băng câu câu nước trái cây đi, không thêm cồn nga." Màu tím cùng Makoto sự hình tượng rất là xứng đôi.

"Cái này hảo, ta liền phải này ly." Này ly quả móc câu, ngọt ngào, Makoto thực thích.

Makoto lấy ống hút uống nước trái cây, bên kia trên bàn tiệc, Amber cùng Eula ngồi ở cùng nhau.

Eula tục rất nhiều ly rượu, nhưng cũng không có dừng lại ý tứ.

"Eula, nhưng đừng uống như vậy nhiều rượu, đối thân thể không tốt." Amber trước sau như một mà khuyên can, thậm chí đem Eula chén rượu dịch đi.

"Mới một hai ly, không tính nhiều." Rõ ràng uống lên có một lọ, Eula chỉ nói uống lên một chút.

Tại đây trong lúc, Eula dư quang liếc tới rồi Makoto sự trên người, tò mò vấn Amber: "Ngươi đây là mang nàng tới uống rượu?"

Cảm nhận được đến từ Eula tầm mắt, Makoto cầm nước trái cây ly, từ cao ghế thượng nhảy xuống, chủ động qua đi chào hỏi: "Ngươi hảo, Eula tiểu thư."

Nàng biết Eula là vị kia từ Fatui trong tay đem nàng cứu người, cho nên nàng đối Eula cũng là hoài cảm kích.

Eula lại đối Makoto ôm có hoài nghi.

Giấu ở bảo rương tím phát thiếu nữ, Jean Đội Trưởng đem nàng giao cho Amber, quá không thích hợp. Còn không biết đứa nhỏ này là cái gì địa vị, vạn nhất là Fatui bọn họ diễn một hồi khổ nhục kế, đem người xếp vào đến Đội Kỵ Sĩ nội liền không xong.

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ