78 Nguyện vọng

23 2 0
                                    

"Makoto tiểu thư, đã đánh ra tới." Chỉ thấy tránh ở bồn hoa mặt sau Zubayr tiên sinh, từ giá lưu ảnh cơ mặt sau vòng qua tới, trên tay có mấy trương mới vừa chụp được tới bức tranh được in thu nhỏ lại.

Makoto chạy như bay qua đi lấy bức tranh được in thu nhỏ lại: "Zubayr đoàn trưởng, phiền toái, cái này máy móc siêu dùng tốt."

Đem hơi túng lướt qua mỹ lệ bảo tồn, đây mới là Makoto sở muốn theo đuổi vĩnh hằng.

Sớm tại đi dạo phố khi nàng chi khai Balladeer kia một lát, nàng liền lặng lẽ làm ơn quá Nilou, làm Zubayr đoàn trưởng dùng bọn họ kịch trường lưu ảnh cơ ở thích hợp thời điểm đem Balladeer tươi cười chụp được tới.

Lưu ảnh cơ năng bắt lấy một cái chớp mắt tốt đẹp trạng thái, đem phim Ei bảo tồn tốt lời nói có thể gửi tương đương lớn lên thời gian.

Dùng hết học nguyên lý đem hiện thực cảnh tượng thành tượng với bức tranh được in thu nhỏ lại thượng, Makoto lần đầu tiên tiếp xúc khi cũng là tương đương chấn động, đánh ra tới quả thực là một so một hoàn nguyên.

Giống như mấy trăm năm trước, vị kia kêu lưu vân mượn phong chân quân tiên nhân cũng phân biệt không nhiều lắm khái niệm cơ quan, chẳng qua là thất bại phẩm. Thực đáng tiếc, mấy trăm năm nhân gian thiếu như vậy Makoto đẹp bức tranh được in thu nhỏ lại.

Tiếp mà Makoto cầm bức tranh được in thu nhỏ lại đi cấp Balladeer xem, còn hỏi hắn nào trương đẹp nhất.

"Ngươi dùng loại này tổn hại chiêu trộm gọi người dùng lưu Ei thu chụp ta?" Balladeer mới phát hiện bị chơi một đạo, nhưng là hắn không ở sinh khí, mà là ở trần thuật sự Makoto.

Nếu đây là cái gọi là "Trừng phạt", kia còn không bằng trực tiếp cho hắn khen thưởng tính.

Makoto cười nói: "Chúng ta lôi điện gia có thể phát triển cho tới hôm nay, đều là dựa vào nho nhỏ thủ đoạn từng giọt từng giọt tích lũy lên, ngươi nhớ cho kỹ, nhiều học học, tương lai Shogun vị trí chính là của ngươi."

Balladeer không phục: "Không cần phải."

Mặc kệ hắn, Makoto chậm rãi sàng chọn bức tranh được in thu nhỏ lại, đến cuối cùng một trương, nàng mới tìm được nhất vừa lòng.

Rộng rãi ấm áp tươi cười, ở mỹ thiếu niên trắng nõn khuôn mặt thượng bỗng nhiên mà qua kia một khắc, đúng như phù dung sớm nở tối tàn, Makoto sâu mà hấp dẫn Makoto sự ánh mắt.

Này cũng chụp hình đến Makoto tốt quá, thực phù hợp nàng cảm nhận trung tốt đẹp nhất bạch nguyệt quang hình tượng, này trương tuyệt đối muốn lưu lại cất chứa.

"Nhìn xem này trương, cười đến hảo vui vẻ, ta phải dùng khung ảnh lồng kính bồi lên." Makoto giơ lên nàng lựa chọn kia trương, đưa tới Balladeer trước mặt xem.

Trong mắt hắn, chính là phổ phổ thông thông một trương bức tranh được in thu nhỏ lại mà thôi, không có gì mới lạ.

Lúc này Nilou đi tới cùng hai người nói: "Quấy rầy một chút, muốn hay không chụp tấm Ảnh chụp chung đâu, Zubayr đoàn trưởng nói lưu ảnh cơ còn có mấy trương phim Ei."

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ