Nhắc tới khâu lại miệng vết thương, Makoto cúi đầu nhìn nhìn thân thể của mình, ngực chỗ đích xác bọc băng vải cùng băng gạc, băng gạc thượng thẩm thấu nước thuốc, mà trên người nàng xuyên chính là bệnh nhân phục, cùng với một kiện áo khoác.
Nàng dần dần phân không rõ là hiện thực vẫn là mộng, trước ngực đao thương ở ẩn ẩn làm đau, rất có Makoto cảm.
Il Dottore, đến tột cùng đối nàng làm cái gì? Trong lòng trống rỗng, là sấn nàng té xỉu thời điểm đào nàng tâm sao?
Nhưng nàng rõ ràng nhớ rõ, đó là một giấc mộng cảnh, không có khả năng sẽ thật sự phát sinh xuất phát từ nội tâm sự tình, hết thảy không biết đều là sợ hãi, nàng sắc mặt bắt đầu trắng bệch, gắt gao túm chăn, thần kinh khẩn trương mà quan sát đến chung quanh.
Balladeer tùy theo hừ lạnh một tiếng nói: "The Doctor, ngươi tốt nhất làm rõ ràng hiện trạng."
Il Dottore ngừng tay trung bút, chuyển động bút đầu: "Scaramouche, đối ta phóng tôn trọng điểm, điều kiện ngươi là biết đến."
Điều kiện?
Makoto bắt giữ tới rồi từ ngữ mấu chốt, quay đầu nhìn Balladeer, trong lúc vô tình liền chú ý tới hắn kim vũ phía trên phong nguyên tố Vision.
Vision lại về rồi, như vậy, chứng minh giờ phút này cảnh tượng như cũ là mộng.
Lần đầu, Makoto may mắn đây là cảnh trong mơ, nếu không chính mình cũng vô pháp tha thứ tự thương hại sau bị người nhặt của hời hành vi. Ở cảm thấy an lòng không ít sau, Makoto khôi phục chút khí sắc, liền đối với Il Dottore nói: "Nếu đề cập đến các ngươi Fatui ích lợi, ngươi có thể trực tiếp cùng ta giao thiệp, không cần liên lụy đến hắn."
Đám kia gia hỏa, vì Gnosis cái gì đều có thể làm đến ra tới, sẽ không quản người chết sống, băng nữ hoàng thành lập cái này tổ chức, đến tột cùng nghĩ như thế nào, nàng không phải tôn sùng "Từ ái" thần minh sao?
Đương nữ hoàng không hề thủ vững "Từ ái", Fatui quan chấp hành nhóm các hoài tâm tư, như vậy sở hữu quốc gia đều phải bị Fatui làm đến chướng khí mù mịt.
Nàng phải bảo vệ hảo Balladeer, không thể làm hắn vì nào đó "Điều kiện" mà tiếp tục cấp Fatui bán mạng.
"Là có ích lợi giao thiệp không sai, ta tưởng chúng ta hẳn là ngồi xuống hảo hảo đàm phán, nhưng Makoto tiểu thư tựa hồ đối ta né xa ba thước, trong đó là có cái gì nguyên nhân?" Il Dottore nói, trên tay nhiều ra tới một cái cùng loại quốc tế cờ "Quân cờ", mặt trên là lôi văn, phát ra nhàn nhạt ánh sáng tím.
Đó là một viên Gnosis, là Lôi Gnosis.
Makoto theo bản năng vuốt bị băng gạc bao vây ngực.
Không đúng, nàng trái tim còn ở nhảy lên, cho nên kia viên Gnosis từ đâu ra??
Nàng nhìn đến Gnosis đảo không nhiều lắm phản ứng, ngược lại là Balladeer, hắn biểu tình ngay sau đó ảm đạm xuống dưới, mang theo phẫn nộ run rẩy, tiếp theo cúi đầu muộn thanh cười vài cái, nhưng mà không nói hai lời liền hướng hiện lên đi, mở ra bàn tay, điên rồi tựa mà phải bắt lấy Gnosis.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt
Ficción GeneralTác giả:Rừng phong như hỏa Nhị sang nhiều, đổi mới chậm, cẩn thận dùng ăn. Văn án: Khaenri'ah chiến tranh sau, du đãng ở Inazuma tứ phương nho nhỏ lôi tinh linh ngoài ý muốn chuyển sinh thành đã hy sinh Raiden song tử trung Makoto, một lần ngẫu...