Nàng là cỡ nào hy vọng nghe xong này đó chuyện xưa Makoto, có thể nhớ tới cái gì, nếu là Makoto sự lời nói, như vậy liền nhất định tràn đầy cảm xúc đi!
Ai ngờ Makoto lắc đầu: "Thực xin lỗi, có thể là ta cực dễ cộng tình, mới rớt ra nước mắt tới."
Ngày thường Makoto đọc sách, nhìn đến một ít cảm động văn chương, đều sẽ khóc đến rối tinh rối mù, càng đừng nói người khác thanh âm và tình cảm phong phú mà kể chuyện xưa.
"Xác định không phải sao......?" Sasamikayuki vẫn là không thể tin.
"Không phải, ta mẫu thân ở sinh ta thời điểm, nghe nói là đã chịu địa mạch ảnh hưởng, ta tưởng này hẳn là các ngươi ngộ nhận vì ta là Raiden Makoto sự nguyên nhân chi nhất." Vì làm sáng tỏ chính mình, Makoto thậm chí đem chính mình như thế nào sinh ra bí mật đều nói cho đối phương.
Nếu còn chưa tin, vậy không biện pháp lại chứng minh rồi.
Nàng là lôi linh, vốn nên an an ổn ổn mà vượt qua dài dòng năm tháng, tùy tâm sở dục, một chỗ đãi nị, liền đi một cái khác địa phương, hiện giờ bị nhốt ở thân thể, nên ủy khuất chính là nàng nha!
Sasamikayuki thật sâu thở dài, mày giãn ra: "Thì ra là thế, lại là địa mạch ở quấy phá. Ai, vẫn là đáng tiếc, vậy các ngươi đi nhanh đi."
Sau đó bổ sung: "Còn có...... Nếu ngươi không phải Makoto đại nhân, tiếp tục lấy dáng vẻ này lưu tại Inazuma nói, hôm nay Shogun đại nhân khả năng đối với ngươi thủ hạ lưu tình, nhưng ngày mai liền không nhất định."
Shogun làm việc cực có nguyên tắc, giống Makoto sự xuất hiện kỳ Makoto thuộc về không ổn định nhân tố, cho dù giải thích nói là địa mạch ảnh hưởng linh tinh, cũng không đủ để làm Shogun tin phục.
Ở Inazuma, Raiden Shogun chính là tuyệt đối quyền uy, là bầu trời vô tận uy quang, Makoto lần này có thể an toàn đi ra thiên thủ các Makoto sự không thể tưởng tượng, cho nên Sasamikayuki mới có thể hoài nghi Makoto cùng Shogun có không thể phân cách quan hệ.
"Chính là......" Về A Lãng nguyện vọng, Makoto rất muốn đi thế hắn thực hiện.
"Hảo hảo sống sót, mới có cơ hội tìm được chân tướng không phải?" Sasamikayuki mỉm cười nói.
Makoto nhận đồng Sasamikayuki ý tưởng, tìm được "Chân tướng" là nhất bức thiết vấn đề.
Như vậy dọc theo cái này "Chân tướng" đi tự hỏi, nàng lý nên hướng Sasamikayuki ham học hỏi, dẫn đường càng nhiều tìm kiếm "Chân tướng" con đường.
Makoto gãi gãi Sasamikayuki ống tay áo: "Ta sẽ đi, nhưng ở kia phía trước, ta có thể hay không hỏi lại cái vấn đề?"
Sasamikayuki kinh ngạc một lát, vẫn là đáp ứng rồi xuống dưới: "Có nghi vấn liền xin hỏi đi, ta sẽ tận lực giải đáp."
Makoto tiến đến Sasamikayuki bên tai nói: "Về thần tạo vật, ngươi rõ ràng sao?"
Hỏi đến nơi này, Sasamikayuki rõ ràng trả lời không lên, suy nghĩ hồi lâu cũng chưa có thể tìm thấy được xác định đáp án.
Ở gặp được không biết vấn đề khi, ấn bình thường ý tưởng, thường thường sẽ bất tri giác mà liên hệ đến cá nhân sở cho rằng tri thức mặt càng quảng quyền uy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt
Ficción GeneralTác giả:Rừng phong như hỏa Nhị sang nhiều, đổi mới chậm, cẩn thận dùng ăn. Văn án: Khaenri'ah chiến tranh sau, du đãng ở Inazuma tứ phương nho nhỏ lôi tinh linh ngoài ý muốn chuyển sinh thành đã hy sinh Raiden song tử trung Makoto, một lần ngẫu...