2 Lữ đồ bắt đầu

189 14 0
                                    

Vũ rốt cuộc ngừng.

Makoto ôm tiểu miêu, một lần nữa hướng thôn phương hướng đi đến, tại hạ một hồi mưa to tiến đến phía trước, cần thiết đưa hắn trở về.

Hoa chút thời gian trở lại vừa rồi cửa thôn sau, Makoto buông miêu mễ, đối hắn lắc lắc tay: "Nhớ rõ về nhà tìm chủ nhân, cúi chào ~"

Tiếp theo Makoto nhanh chóng thoát đi, tránh cho bị này chỉ tiểu miêu đuổi theo.

Nàng trước mắt ở lưu lạc trên đường, không có phương tiện mang tiểu động vật tiểu yêu quái linh tinh, vạn nhất bị người ta chủ nhân hiểu lầm nàng là lừa bán miêu mễ miêu lái buôn, kia nhưng không tốt.

Bất quá, kế tiếp nên đi nơi nào đâu?

Makoto trái lo phải nghĩ, lang thang không có mục tiêu.

Làm ơn Amenoma gia rèn đao, Makoto cũng không sẽ sử dụng, mang lên đao chỉ là vì dự phòng vạn nhất, chỉ mong những cái đó giặc cỏ đạo tặc gì đó, xem ở nàng vẫn là cái tiểu hài tử phân thượng, sẽ không chủ động đi công kích nàng đi......

Makoto đi đến bãi biển biên, lúc này đã đã khuya.

Có chút lãng nhân võ sĩ đã dâng lên lửa trại, uống rượu nướng thơm ngào ngạt cá, nhưng giống như không có rải gia vị, xem bọn họ ăn lên hương vị vẫn là có chút đơn điệu.

Makoto Makoto cẩn thận mà tìm cái hang động, dựa vào cứng rắn trên nham thạch chậm rãi nhắm mắt lại, cùng với tiếng sóng biển cùng thịt nướng mùi hương, nàng thực mau liền tiến vào mộng đẹp giữa.

Ngủ say hết sức, giống như có người đạp đá nàng.

"Uy, ngươi này tiểu hài tử sao lại thế này, làm gì nằm ở chúng ta địa bàn thượng? Cha mẹ đâu?"

Makoto ngẩng đầu xem người, lại cao lại cường tráng võ sĩ giống một tòa núi lớn, đứng ở trước mặt, rất có cảm giác áp bách.

"Thực xin lỗi, ta sợ nửa đêm trời mưa, liền đến nơi này tới tránh né một chút, lập tức đi." Makoto chậm rãi đứng lên, xả hảo dây thừng, đem bao vây cùng đao đều trát khẩn đến bối thượng.

Nàng chỉ đương dường như không có việc gì mà tránh ra là có thể tường an không có việc gì, không nghĩ tới ngay sau đó nàng cổ áo đã bị kéo lấy.

"Chờ một chút." Lãng nhân võ sĩ đem ánh mắt đầu đến nàng kia thanh đao thượng.

Dù cho là bị vỏ đao bao vây lấy, thức đao người liếc mắt một cái là có thể nhìn ra, cây đao này là xuất từ Raiden năm truyền chi nhất Amenoma gia, giá cả khẳng định xa xỉ.

Mà võ sĩ mơ hồ nhớ rõ hắn đồng bạn gian cũng có như vậy một phen tiểu thái đao.

"Này đao từ đâu ra, nên sẽ không trộm chúng ta?" Lãng nhân võ sĩ trực tiếp thanh đao đoạt lấy tới, mở ra vỏ đao tới xem.

Này thân đao độ cung, ánh sáng độ -- quả thực mỹ đến không gì sánh kịp! Chuôi đao thượng còn có Amenoma gia đặc có đồ án, kia chuẩn không sai.

Makoto sẽ không vũ lực, càng sẽ không dùng đao.

Đối mặt cái này cao cao đại đại đại gia hỏa, nàng còn nhất thời không có biện pháp nên như thế nào ngăn cản đối phương cường đoạt hào đoạt.

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ