Này có cái gì đâu, bất quá muốn hiểu biết tình huống thôi, lại không phải muốn trực tiếp nhúng tay.
Makoto nhẹ nhàng gõ gõ Miko đầu, làm nàng không đề cập tới.
Nàng ngẩng đầu nhìn thần tượng phát ngốc, cùng phong thần thần tượng cùng loại chính là, bọn họ điêu khắc đều là khinh phiêu phiêu quần áo vải dệt, trên đầu mang mũ choàng hoặc là cái một khối khăn trùm đầu.
Tấm ảnh nhỏ xuyên không thêm tân trang vải dệt đều hảo mỹ đâu, này đó được khảm thần chi nhãn điểm chuế đến thần tượng càng mỹ lệ, thiếu một cái đều không đẹp, đáng tiếc là Makoto mắt liền phải còn cho nhân gia.
Một khi nàng có cái này ý niệm, trước mắt không gian nháy mắt vặn vẹo mơ hồ, đem nàng kéo vào một mảnh hư vô bên trong, hết thảy sự vật đều biến hình.
Lại là như vậy......
Lần thứ hai, chẳng lẽ lại muốn giẫm lên vết xe đổ một lần sao? Nàng không nghĩ lại mất đi, đành phải tự giác không thèm nghĩ chuyện này, nàng mới mơ hồ nghe được có tiếng vang.
"Tỷ tỷ, có thể cảm ứng ở ta sao?" Là Ei thanh âm.
"Ta ở." Makoto dựa theo Ei dạy cho nàng, tiến vào minh tưởng trạng thái, thoát ly thân thể, làm ý thức chuyển dời đến một lòng tịnh thổ bên trong.
Ở một mảnh tràn ngập lôi điện không gian trung, Makoto tìm kiếm tới rồi Ei vị trí, Ei cũng chính hướng tới nàng đi tới.
"Là gặp chuyện gì?" Makoto kéo Ei đôi tay, không biết nàng giờ phút này liên hệ nàng mục đích.
Ei đích xác gặp được phiền toái, bằng không cũng sẽ không trước tiên đến ước định thời gian kêu gọi Makoto.
"Bị ta tạm thời phong ấn người ngẫu nhiên Shogun có dị động, nàng thực mau liền sẽ tới đón thay ta thân thể, cần thiết lập tức đổi về tới." Ei trịnh trọng chuyện lạ nói.
Phiền toái.
Quả nhiên Miko nói không sai, lấy Shogun cường đại ý chí, nàng tùy thời đều có thể bắt được thân thể chủ đạo quyền.
"Như vậy quá đột nhiên, ta bên này còn có chuyện quan trọng không hoàn thành." Makoto vô pháp tiếp thu như vậy kết quả, bởi vì nàng có quá nhiều chuyện phải làm, đem mỗi ngày bài đến tràn đầy, cũng vô pháp làm thành một sự kiện.
"Makoto, ngươi đừng lo lắng, có chuyện gì ta sẽ hỏi Miko, nàng sẽ giúp ta nhớ xuống dưới." Ei ngược lại an ủi khởi Makoto tới.
...... Nàng giống như trưởng thành.
Thực sự có chút đau lòng, tuy rằng biết sẽ có như vậy một ngày, nhưng vẫn là hy vọng chính mình có thể nhiều làm một ít, lại nhiều làm chút, coi như là đền bù vắng họp làm bạn Ei 500 năm thời gian.
"Nhưng ta không có thể kết thúc trách nhiệm." Makoto nước mắt chảy xuống, nàng không biết như thế nào làm mới có thể đánh vỡ chính mình trên người giam cầm, trở lại Ei bên người đi.
Khi còn nhỏ Ei tổng bị tỷ tỷ nói là ái khóc quỷ, kỳ Makoto tỷ tỷ mới là yêu nhất khóc cái kia.
Nàng so bất luận kẻ nào cộng tình năng lực đều phải cường, mới có thể đối tất cả mọi người như vậy ôn nhu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt
Ficción GeneralTác giả:Rừng phong như hỏa Nhị sang nhiều, đổi mới chậm, cẩn thận dùng ăn. Văn án: Khaenri'ah chiến tranh sau, du đãng ở Inazuma tứ phương nho nhỏ lôi tinh linh ngoài ý muốn chuyển sinh thành đã hy sinh Raiden song tử trung Makoto, một lần ngẫu...