Người tới không khỏi phân trần mà gia nhập đề tài bên trong, cái này làm cho Balladeer lập tức cảnh giác lên, phản xạ có điều kiện mà đem Makoto che ở phía sau đi.
Người tới bị đối phương quá kích phản ứng dọa tới rồi, vội vàng giải thích chính mình không phải không rõ nhân viên: "Thực xin lỗi, ta là Kaeya, là Đội Kỵ Sĩ Tây Phong người, vô tình nghe được nhị vị đối thoại, sẽ không để ý đi?"
Bọn họ nói chuyện phiếm khi thanh âm không tính đại, thuyết minh Kaeya thính lực thực hảo, lại có lẽ là bởi vì đối bọn họ đề tài cảm thấy hứng thú, hắn mới có thể đặc biệt chú ý đi nghe.
"Nghe các ngươi vừa rồi sở thuật nội dung, rất giống 《 Teyvat du lãm chỉ nam 》 bên trong miêu tả thứ nhất tiểu chuyện xưa, các ngươi là đang nói chuyện trong sách nội dung, vẫn là chân thật phát sinh quá sự?" Kaeya biểu hiện hữu hảo, đơn thuần đối bọn họ cảm thấy tò mò.
Hắn đồng tử thực đặc biệt, là ngôi sao hình dạng, khác nhau với mặt khác Mondstadt người hình tròn đồng tử, phảng phất cất giấu sâu không lường được bí mật.
Makoto từ Balladeer phía sau lưng nhô đầu ra, gật gật đầu nói: "Đúng vậy, là ta chân thật phát sinh, xin hỏi có thể giải thích một chút, cái gì kêu thần lệnh cấm sao?"
Balladeer đem nàng ấn trở về, xoay người đối nàng vượt nổi lên tiểu miêu phê mặt: "Makoto."
Tựa hồ cảm thấy Balladeer phòng bị, Kaeya giúp chính mình đánh giảng hòa: "Ha ha, không có việc gì không có việc gì, nếu hai vị không tiện nói, ta liền trước không hỏi, có yêu cầu hỗ trợ địa phương, tùy thời có thể ở Đội Kỵ Sĩ Tây Phong tìm ta."
Kaeya đi được thực mau, hắn đang giúp vội tiến hành phong hoa tiết tuần tra công tác, không nên ở lâu.
"Như thế nào không cho ta hỏi đâu?" Makoto khó hiểu nói. Người kia nhất định biết rất nhiều, hắn sở đề thần lệnh cấm, cùng nàng trong tưởng tượng đối "Cấm kỵ tri thức" giải thích rất giống.
Nếu có thể hỏi đi xuống, nói không chừng là có thể biết mặt khác thần minh cũng không dám trả lời vấn đề đâu.
"Vô duyên vô cớ tới một cái người xa lạ hỏi ngươi này đó, nên có cảnh giác tâm." Balladeer đối này rất có lên tiếng quyền.
Makoto cũng không như vậy cho rằng: "Người quen đều là từ cho nhau phiền toái bắt đầu sao, hơn nữa phong thần con dân đều thực hảo, nói không chừng sẽ cho ta muốn đáp án."
Balladeer bổ sung nói: "Hắn không phải người thường."
Đối, cái kia kêu Kaeya không phải người thường, Makoto cũng nhìn ra được tới.
Nhưng là Teyvat đại lục không bình thường người quá nhiều, đơn luận có Vision, liền so người bình thường hiếu thắng rất nhiều, càng đừng nói mặt khác đặc biệt chủng quần, ngay cả Khaenri'ah cũng có rất nhiều di dân ở Teyvat sinh hoạt.
"Teyvat trừ bỏ nhân loại cái này giống loài, mặt khác giống loài cũng có rất nhiều, không có khả năng bởi vì đối phương không phải người thường liền phủ nhận người khác là tốt. Ngươi nói có phải hay không, a tán tiên sinh?" Makoto không quên trêu chọc vài câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt
Ficção GeralTác giả:Rừng phong như hỏa Nhị sang nhiều, đổi mới chậm, cẩn thận dùng ăn. Văn án: Khaenri'ah chiến tranh sau, du đãng ở Inazuma tứ phương nho nhỏ lôi tinh linh ngoài ý muốn chuyển sinh thành đã hy sinh Raiden song tử trung Makoto, một lần ngẫu...