Tỷ tỷ đi thứ một 150 thiên, tưởng nàng.
......
Hôm nay lại là một cái mưa dầm thiên, mà Ei tưởng niệm Makoto sự tâm chưa bao giờ rơi xuống quá một ngày.
Nàng tại tưởng niệm tỷ tỷ trung sống một ngày bằng một năm, liền nàng thích nhất ăn điểm tâm ngọt, ở tỷ tỷ rời đi sau đều có vẻ cỡ nào nhạt nhẽo, không có tỷ tỷ ở thế giới, làm nàng một khắc đều không nghĩ từ một Nhất Tâm Tịnh Thổ rời đi.
Ít nhất ở tịnh thổ trung, Ei sở cảm giác thời gian trôi đi, so bên ngoài muốn mau đến nhiều, như vậy liền có thể dùng ít nhất thời gian, chờ đợi Makoto sự trở về.
Không đối nàng đáp ứng quá Makoto, không thể tổng đãi ở một lòng tịnh thổ cùng thiên thủ các, phải đi ra ngoài nhiều đi một chút mới là.
Thôi, hôm nay liền đi ra ngoài một chuyến đi.
Một trăm nhiều ngày, đi xem bên ngoài biến hóa cũng hảo.
Vì thế Ei đi vào Đền Narukami đi tìm Yae Miko, trên đường núi nàng ở lôi tinh thạch đôi trung gặp được một đám lôi Slime, có tím, có kim hoàng sắc.
Một đôi màu tím cùng kim sắc lôi Slime dán ở bên nhau nhảy nhót, cá biệt màu tím lôi Slime ở công kích lôi tinh thạch, kim hoàng sắc lôi Slime tắc tương đối an tĩnh, tổng ở một bên yên lặng mà xem màu tím lôi Slime chơi.
Tình cảnh này, Ei nổi lên một trận chua xót.
Nàng cùng Makoto trước kia cũng là như vậy thích dính ở bên nhau, sẽ cùng các bằng hữu ở cây hoa anh đào hạ nói chuyện phiếm sướng chơi, mà tỷ tỷ luôn là như vậy ôn nhu mà đối đãi mỗi người.
Rốt cuộc gì ngày mới có thể cùng chân tướng thấy? Ei thật sâu thở dài, tiếp tục hành tẩu đến trên núi.
Đền Narukami trung, Yae Miko đứng ở thần cây hoa anh đào hạ, trong tay cầm hai phong thư kiện, một phong đã bị mở ra, nàng đang ở đọc.
Thần trong xã vu nữ nhóm nhìn thấy Ei tới, cùng kêu lên thăm hỏi một tiếng: "Tướng quân đại nhân.", Sau đó thối lui đến nơi khác đi.
Yae Miko đọc tin đọc đến quá mức mê muội, Ei ở trước mặt đứng hồi lâu cũng không phản ứng, là vu nữ đang thăm hỏi qua đi, mới biết được nàng tới.
"Ei, tới vừa lúc, còn muốn đi tìm ngươi đâu." Yae Miko từ thần cây hoa anh đào thượng dàn tế trên dưới tới, đem một phong không có hủy đi tin đưa cho Ei, "Nàng cho chúng ta một người viết một phong thơ, còn có một phong không biết cho ai, đều bị kia tiểu tử cướp cầm đi, ngươi liền xem này phong đi."
Thực tế gửi lại đây tin không ngừng tam phong, mà là bốn phong.
Yae Miko tìm được rồi Makoto cấp Ei cùng chính mình, dư lại hai phong đều bị mỗi ngày canh giữ ở rời đảo bưu dịch A Lãng cầm đi, truy cũng đuổi không kịp, liền tùy ý hắn cầm.
"Là Makoto gởi thư?" Ei tiếp nhận Miko trên tay tin.
Phong thư mặt trên gửi kiện người viết chính là Makoto sự tên không sai, nhưng mà này phong thư là cực kỳ hậu.
Ei trực tiếp mở ra, phong thư thả ước chừng có tam trang giấy, mỗi một tờ đều viết đến tràn đầy, không lưu một chút khe hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt
Aktuelle LiteraturTác giả:Rừng phong như hỏa Nhị sang nhiều, đổi mới chậm, cẩn thận dùng ăn. Văn án: Khaenri'ah chiến tranh sau, du đãng ở Inazuma tứ phương nho nhỏ lôi tinh linh ngoài ý muốn chuyển sinh thành đã hy sinh Raiden song tử trung Makoto, một lần ngẫu...