82 Miêu miêu hủy đi phòng

19 3 0
                                    

Ở Nahida vì Makoto bện ở cảnh trong mơ, là một mảnh xuân về hoa nở, hoa rụng rực rỡ cảnh sắc.

Trong mộng nàng là một con khắp nơi du tẩu lôi linh.

Nàng thường xuyên đi đuổi theo chim chóc, vượt qua dòng suối nhỏ, thích dừng lại ở khe núi trung xoay quanh khởi vũ, ái xem thủy man ở bãi biển thượng chui tới chui lui, cùng lôi cây hoa anh đào giao hữu, bay đến trời cao phía trên cho nó mang đi điện năng chất dinh dưỡng......

Trong mộng nàng lại là một cái không rành thế sự tiểu hài tử.

Nàng ở làng chài trung cùng hài đồng nhóm chơi đùa vui đùa ầm ĩ, trảo cá chạch, đôi bùn sa, chơi chơi trốn tìm chơi đánh đu, mỗi đến thái dương rơi xuống, liền sẽ truyền đến mẫu thân rất xa thét to thanh, nàng sẽ ngoan ngoãn về nhà uống mẫu thân làm rong biển canh cá.

......

Hảo mỹ mộng, hoặc là này cũng không phải mộng, mà là nàng chân Makoto phát sinh quá hồi ức.

Thông qua mộng tới phóng ra hồi ức, một khi tỉnh lại tất cả đều sẽ đã quên đi?

Makoto không muốn tỉnh lại, nàng tưởng ngủ nhiều trong chốc lát, có thể lại ngủ nhiều trong chốc lát cũng hảo, lại một lần cảm thụ từ trước nàng sở trân ái tốt đẹp, là thực xa xỉ.

Trong mộng nàng, lại ở chống một phen treo đầy tử đằng hoa trang trí đại dù, hành tẩu ở náo nhiệt đêm phố trung, xuyên qua rộn ràng nhốn nháo đám người.

Phía bên phải là gắt gao ôm nàng cánh tay muội muội, phía sau là thiên cẩu gia tiểu tử, trường quỷ giác Quỷ tộc thiếu nữ, cùng với đang nói đùa đại hồ ly, mà nàng trong lòng ngực, còn ôm một con càng tiểu nhân hồ ly......

............

Hai ngày sau, làng Gandharva rừng phòng hộ viên doanh địa nội, lại là tới rồi nghỉ phép kỳ Cyno ôm mấy quyển thư tới tìm Tighnari.

Này mấy quyển sách mới là Cyno chọn lựa kỹ càng, nội dung đều là chút giải văn nói tự loại tuổi đi học trước sách báo, cấp Collei vừa vặn thích hợp.

Tuy rằng thông qua hư không đầu cuối cũng có thể thu hoạch tri thức, nhưng Collei học tập còn ở vào biết chữ giai đoạn, vẫn là đọc sách tương đối thích hợp.

"Tighnari, ta mang theo một ít sách mới cấp Collei --" đương Cyno đi đến nhà gỗ nội, lại chỉ thấy trên giường đưa lưng về phía hắn nằm nghiêng một người, đầu giường là vừa bậc lửa không lâu huân hương.

Lúc này Tighnari đi đến, Cyno liền bắt đầu dò hỏi: "Nằm ở Collei trên giường chính là ai?"

Tighnari lắc đầu buông tay: "Nàng a, là ở vô úc trù trong rừng lầm ăn có nấm độc đáng thương hài tử, ta ở vì nàng điểm huân hương đuổi độc."

Cứ việc Tighnari miêu tả rất là mơ hồ, nhưng Cyno vẫn là từ phục sức cùng màu tóc thượng phán đoán ra tới thân phận của người này.

Cyno thò lại gần xem, xác nhận: "Nguyên lai là nàng, gần nhất rất có duyên phận, đã là lần thứ tư gặp mặt, này cũng coi như được với là bốn ( tựa ) từng quen biết."

Lúc này, bổn ở trong mộng đứng ở đỉnh núi thượng nhàn nhã thưởng thức ngày xuân cảnh đẹp Makoto, trơ mắt nhìn đến ấm dương rơi xuống, trong phút chốc đóng băng ngàn dặm.

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ