7 Đi trước thiên thủ các

90 11 0
                                    

Không biết sao, từ A Lãng biến trở về nguyên lai bộ dáng sau liền bận rộn lên.

Hắn đầu tiên là quét tước nhà ở, ở to như vậy trong phòng, một tầng tầng mà thu thập tạp vật, thanh trừ hôi tầng, đem cũ nát gia cụ từng cái chữa trị.

Không thể không nói, hắn động thủ năng lực còn man cường, gia cụ ở tu tu bổ bổ hạ không sai biệt lắm đều có thể sử dụng, bởi vì công cụ cùng tài liệu hữu hạn, không thể chữa trị đến nguyên lai mới tinh trình độ, nhưng cũng tính có thể chắp vá dùng.

Này tòa ước chừng có ba tầng cao dinh thự, ở ngắn ngủn mấy ngày nội thế nhưng bị hắn quét tước đến không nhiễm một hạt bụi, thậm chí quy hoạch hảo các sinh hoạt phân khu.

Hắn đem chính mình phòng bố trí ở lầu hai tây sườn, ngoài cửa sổ là có thể nhìn đến cây phong cùng mặt trời lặn, đem Makoto sự phòng bố trí ở cách vách đông sườn, vừa vặn là khác cảnh tượng, có sơ dương cùng xiêu xiêu vẹo vẹo lớn lên ở tiểu sơn gian cây lệch tán.

Ba tầng không có phóng bất luận cái gì đồ vật, hắn tính toán chờ về sau nghĩ lại muốn phóng chút cái gì.

Đến nỗi một tầng, A Lãng thêm vào nấu cơm cùng ăn cơm địa phương, Makoto tương đối ái làm một ít tiểu thái, vừa vặn thích hợp.

Một tầng ngoại hoa viên thực vật, hắn cũng tu bổ đến chỉnh chỉnh tề tề, còn từ dã ngoại hái được một ít long gan hoa gieo.

Nhìn đến A Lãng bôn thượng chạy xuống thân ảnh, Makoto kỳ Makoto rất tưởng tìm cơ hội nói cho hắn, nàng khả năng ở không lâu lúc sau liền không được nơi này.

Chính là nàng lại không đành lòng đánh vỡ người khác chờ mong, chỉ phải lại trụ một đoạn thời gian, chờ hắn nhiệt tình tiêu tán cảm thấy nhàm chán khi, lại nói nói nàng muốn xuất phát đi lưu lạc sự đi......

***

Lại là đến một năm trung nhất nhiệt thời điểm, Makoto ngồi ở bên cửa sổ đọc sách, vừa lúc lại nhìn đến A Lãng ở trong sân trát khởi tay áo làm việc, cấp long gan hoa che nắng tưới nước.

Gia hỏa này, sẽ không ra mồ hôi, thân thể cũng cảm thụ không đến nhiệt, không chú ý điểm nói vạn nhất phơi hỏng rồi nhưng như thế nào tu đâu?

Vì có thể làm hắn vào nhà tránh tránh nóng, Makoto buông thư chạy đến lầu một đi, ở thông hướng đình viện cửa trước đứng, sau đó nói: "Làm sao bây giờ, A Lãng, tay của ta đột nhiên hảo ngứa, ta tưởng......"

"Không được." Không chờ nàng đem yêu cầu nói ra, A Lãng liền đánh gãy nàng.

Phiền toái, lời này không hiệu quả.

A Lãng vẫn là tiểu miêu thời điểm, mỗi lần Makoto vừa nói lời này, hắn đều sẽ ngầm đồng ý bị sờ sờ mềm mụp mao, hiện tại là một chút cũng không cho chạm vào.

Makoto lấy hắn không có biện pháp, lại hỏi: "Kia chỉ sờ đầu phát có thể chứ?"

A Lãng mạn không để tâm mà nói: "Không thể."

"Ai." Makoto thở dài, nắm lên chính mình tóc dài quơ quơ nói, "Kia giúp ta trói bím tóc có thể chứ?"

A Lãng rốt cuộc là dừng việc trong tay, "Sách, ngươi thật phiền toái."

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ