97 Phía sau trống không một vật

18 1 0
                                    

Makoto từ không gian khe hở trung đi ra ngoài, đột nhiên dưới chân giống dẫm không bậc thang giống nhau, chân nặng nề mà rơi xuống trên mặt đất.

Đương nàng quay đầu lại nhìn đến phía sau màu xanh lục pha lê, pha lê chiếu ánh trung chính mình bộ dáng khi, nàng mới phát hiện cả người so nguyên lai muốn tiểu một vòng.

Ai??????!!!

Makoto cúi đầu nhìn xem chính mình đại bạch chân, biến đoản, thân thể cùng tay cũng đoản.

"Đây là......?" Makoto đồng thời không thể tưởng tượng mà nhìn về phía Nahida.

Nahida vẫn là cùng cảnh trong mơ giống nhau không có biến hóa, chỉ có nàng chính mình thay đổi.

Ở Makoto sự trong ấn tượng, hoa thần cùng thảo thần bện trong mộng đều có thể tùy ý thay đổi chính mình hình tượng.

Thảo thần ngẫu nhiên sẽ biến ảo thành tiểu hài tử, bởi vì như vậy ly thấp thấp bé bé Aranara sẽ càng thân cận chút. Hoa thần tắc thích biến ảo thành mỹ lệ thiếu nữ, bởi vì như vậy hình tượng nhảy lên vũ tới thập phần linh hoạt phiêu dật.

Makoto rất ít tham gia các nàng tụ hội, mà một khi có tụ hội, bởi vì Inazuma địa lý vị trí cách xa nhau khá xa, mời Makoto sự thời điểm, mọi người đều sẽ lựa chọn ở trong mộng tiến hành.

Nàng giống nhau lấy chân Makoto bộ mặt ở trong mộng du ngoạn, chơi đến mộng tỉnh, thông qua mộng không gian cái khe đi ra ngoài liền có thể trở lại hiện thực tới.

Cho nên hiện tại là tình huống như thế nào? Là ở trong mộng? Vẫn là, nàng đang ở Sumeru?

"Nơi này không phải mộng nga, ta cũng không phải Đại Vương Rukkhadevata, ta là Sumeru đệ nhị nhậm thảo thần Nahida." Nahida nói, "Chúng ta thân ở chính là Thánh Địa Surasthana, cũng chính là ta cung điện, rất lớn đúng không?"

Khôi phục ký ức Makoto, có thể hiểu được dựa vào lực lượng của chính mình đi ra cảnh trong mơ, Nahida liền biết không có uổng phí tâm tư đi tìm ký ức thể, kia xác Makoto rất hữu dụng, rất cần thiết.

"Buer, ngươi như thế nào không thay đổi trở về?" Makoto đưa ra chính mình nghi hoặc.

Trống trải trống trải Thánh Địa Surasthana, tựa như một tòa thật lớn nhà giam, mặc dù thoạt nhìn lục ý dạt dào, nhưng không hề sinh cơ.

Cung điện nhất trung tâm vị trí, giống như chạc cây cùng dây đằng cho nhau quấn lấy bao vây, cấu tạo ra tới một cái cùng Nahida không sai biệt lắm đại "Vật chứa".

Makoto xác định, Đại Vương Rukkhadevata cũng không ở nơi này, như Nahida theo như lời, đây là nhị đại thần cung điện, không, phải nói là thần ngục giam mới đúng, nhìn liền rất áp lực.

Nahida còn không có bắt đầu giải thích, Makoto còn không có bắt đầu làm rõ ràng tiền căn hậu quả, cung điện chung quanh liền phát ra tiếng cảnh báo, vang cái không ngừng:

"Đề phòng! Đề phòng! Có người xâm nhập Thánh Địa Surasthana!"

"Mau đi thông tri đại hiền giả!"

Cung điện đại môn bị đẩy ra, một đoàn lính đánh thuê toàn bộ cầm lưỡi lê toàn bộ xông tới, đem Makoto cùng Nahida duy vây quanh.

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ