Makoto đem miêu mễ xoa ở trong ngực, không ngừng loát mao, lại xoa a xoa, càng ngày càng cảm thấy này chỉ miêu miêu đáng yêu.
Còn cư nhiên không rụng lông ai!
Loại này lưu lạc miêu miêu, hẳn là một trảo một đống mao mới đúng, kết quả là như vậy nhu thuận, Makoto càng thêm tin tưởng A Lãng tiểu miêu lai lịch không nhỏ.
Sấn hắn không có biện pháp biến trở về nguyên hình, nhất định phải nhiều loát vài cái, vạn nhất lúc sau nguyền rủa giải trừ liền không thể loát.
"Ngươi biết không, giống ngươi loại này miêu miêu sinh ra chính là phải cho người loát nga, mềm mụp, hảo đáng yêu ~"
Makoto mặc kệ đang ở giãy giụa muốn chạy trốn miêu miêu, thượng thủ liền gãi gãi hắn cái bụng, bế lên tới cọ cọ mặt.
Lưu lạc miêu miêu chuẩn bị duỗi móng vuốt cào, mà khi hắn nhìn đến này trương cùng vị kia thần minh tương tự mặt, cuối cùng nhịn xuống không xuống tay, nghiến răng nghiến lợi mà ghét bỏ quay đầu đi.
Makoto chơi đủ rồi, mới thỏa mãn mà đem A Lãng buông.
Bởi vì đã đói bụng, nàng thuận tiện ở bờ biển tùy tiện tìm chút rong biển cùng hải linh chi, không có nhóm lửa nấu chín liền sinh gặm ăn.
Ăn sống rong biển hải linh chi có khác một phen phong vị, phía trước mẫu thân thường xuyên sẽ nấu rong biển canh cá, kia tiên vị, quả thực là nhân gian mỹ vị!
Nhưng mà, nàng sẽ không làm.
"Ăn sao?" Makoto cầm lấy rong biển đưa cho A Lãng.
A Lãng chỉ là nhàn nhạt xem một cái, liền tránh ra, phảng phất đang nói: "Người ngẫu nhiên không cần ăn cái gì"
"Xin lỗi, đã quên ngươi là người ngẫu nhiên." Thực sự có chút áy náy lên.
Dù vậy, Makoto cũng hy vọng hắn có thể nếm thử.
"Bất quá, đồ ăn hương vị kích thích nhũ đầu cảm giác thật sự thực làm người sung sướng, ngươi tuy rằng là người ngẫu nhiên biến miêu mễ, nhưng cũng xem như sinh mệnh, mỗi cái sinh mệnh ra đời đều có này ý nghĩa, mà ăn, chính là sinh mệnh đệ nhất đại nội dung quan trọng."
Makoto sờ sờ A Lãng đầu, ngẩng đầu xem trời xanh dưới mây trắng, vân tạo thành bộ dáng phảng phất là nàng vị kia "Nhân loại mẫu thân" gương mặt tươi cười.
A Lãng nghe xong, thân thể run rẩy, hình như có nào đó không mưu mà hợp cảm ứng.
Makoto thở dài nói: "Những lời này vẫn là ta trước kia mẫu thân nói cho ta, hiện tại thoáng có chút hoài niệm."
Nhắc tới mẫu thân, A Lãng trong đầu phảng phất hiện lên một đạo điện quang.
Ở sấm sét ầm ầm cảnh tượng, hắn tựa như chặt đứt tuyến dắt kéo rối gỗ, từ chỗ cao té rớt, được đến cái gọi là tự do......
Bởi vậy liên tưởng, A Lãng ẩn ẩn bên trong ở xác nhận một sự kiện.
Chẳng lẽ nàng cũng là Beelzebul tạo vật?
Kia hẳn là cũng là bị vứt bỏ vô dụng chi vật đi.
Khó trách bề ngoài sẽ như thế tương tự, vị kia thần minh chính là thói quen đem sở hữu tạo vật đều làm thành cùng nàng bản nhân không sai biệt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt
قصص عامةTác giả:Rừng phong như hỏa Nhị sang nhiều, đổi mới chậm, cẩn thận dùng ăn. Văn án: Khaenri'ah chiến tranh sau, du đãng ở Inazuma tứ phương nho nhỏ lôi tinh linh ngoài ý muốn chuyển sinh thành đã hy sinh Raiden song tử trung Makoto, một lần ngẫu...